Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu giá rẻ nào dùng cho văn phòng tốt nhất?

Điểm nổi trội nhất ở sản phẩm chiếu dành cho phòng họp đó chính là khối lượng, cường độ sáng, tỷ lệ phân giải cũng như số giờ hoạt động của bóng đèn chiếu. Chỉ cần bỏ ra mức giá 9 triệu đ là chúng ta đã có cơ hội lựa chọn một dòng máy chiếu tuyệt vời rồi. Để giúp bạn có 1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất thì máy chiếu hà nội sẽ đưa ra 1 vài sản phẩm chiếu giá rẻ, hoàn hảo dành cho phòng họp nhé.

1. Tyco T35

Maychieuhanoi.Org cung cấp mẫu chiếu Tyco T35 giá rẻ, bảo hành 2 năm dành cho thân máy và 1 năm dành cho đèn chiếu. Vậy lý do nào mà các gia đình lại không chọn mua sản phẩm này.
May chieu Tyco T35 có khả năng chiếu HD rõ rệt, tính năng mới cực kỳ độc đáo bao gồm độ phân giải hình ảnh cao, độ tương phản hình ảnh lớn và nhất là đèn chiếu có độ bền khiến cho Tyco T35 hoạt động trong thời gian khá dài.

2 . Model chiếu Hitachi ED-27X

Là thiết bị chiếu thông dụng tương thích với khả năng chi trả của người dùng. Hitachi ED-27X sở hữu vẻ ngoài và trọng lượng đơn giản mà độc đáo. Phần điều hòa không khí, đèn chiếu hỗ trợ thiết bị vận hành bền lâu. Cùng với đó công nghệ LCD, cường độ sáng 2700 ansi lumens đem đến cho các bạn khung hình chân thật, rõ ràng nhất. Tóm lại, dòng máy Tyco t35 vô cùng thích hợp với các quán cafe, trường học và cả phòng họp.

3. Sản phẩm chiếu Epson X04

Dòng máy nổi trội nhất dùng cho văn phòng, giải trí gia đình hoặc trong giáo dục. Giống như những thiết bị chiếu cũ của thương hiệu này, máy chiếu giá rẻ thông minh Epson X04 sở hữu kỹ thuật LCD, hỗ trợ nhiều dữ liệu và kiểu liên kết khác. Hơn nữa, chế độ giảm thiểu năng lượng sẽ làm giảm thiểu năng lượng tiêu thụ lên đến 70%, khiến cho người sử dụng máy trong thời gian rất dài.

4. Máy chiếu giá rẻ W341

Những công nghệ tiên tiến đều được tích hợp ở model chuyên dụng Optoma W341, Không chỉ có giá rẻ, bóng đèn có tuổi thọ cao mà chức năng kết nối không cần dây dẫn còn rất tiện dụng đặc biệt là kỹ thuật DLP cùng độ phân giải hình ảnh cao tạo ra khung hình trung thực, sắc nét nhất.
Máy chiếu Optoma W341 bảo đảm màu sắc trong thời gian dài, tính năng xử lý sắc màu nhanh gọn cho phép phát triển khung hình chính xác ở trên màn hình

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét