Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu Optoma X312 - sự khao khát của tất cả người dùng

Hiện nay, thương hiệu Optoma đã mang đến cho người dùng các thiết bị chiếu có nhiều cải tiến hơn. Trong đó, máy chiếu Optoma X312 được xem là đàn em tiên tiến của hãng này.



Máy chiếu Optoma X312 có vẻ ngoài thích hợp với các nhu cầu trình chiếu trong văn phòng cũng như phòng học do vậy mà nó được tin tưởng để sử dụng trong những năm tháng qua. Hãy cùng maychieure.Net đi tìm hiểu những ưu thế của dòng máy optoma X312 nhé.

Hình dạng nhỏ gọn, tinh tế cũng như di động

Máy chiếu Optoma X312 có trọng lượng chỉ hơn 2 kg nên người dùng có thể mang model này đi tới bất kỳ nơi nào mà bạn mong muốn. Những nhà sản xuất đã làm ra 1 sản phẩm như thế, rất nhỏ gọn và sang trọng.
Máy chiếu giá rẻ Optoma X312 bắt mắt khách hàng nhờ khối màu đen chủ đạo, hệ thống thông khí được sắp xếp hợp lý giúp thiết bị điều hòa lượng khí nhanh.
Hệ thống điều khiển được đặt ở mặt trên của máy chiếu, hỗ trợ mọi người cài đặt và điều khiển hình ảnh thuận tiện hơn.

Phần truyền dẫn đa năng, với số lượng lớn

Khả năng hiển thị sẽ dễ dàng hơn bởi các cổng kết nối đa dạng gồm có HDMI, VGA, RS-232, USB, S-Video, Audio, Audio Out, Video .. Và kết hợp thêm tính năng liên kết không cần dây dẫn bởi thiết bị Apapter WPS Wireless cho phép các bạn kiếm nội dung từ các sản phẩm công nghệ khác như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính xách tay, đầu DVD/CD,....

Các thông số kỹ thuật đặc trưng

Tương thích kỹ thuật Full 3D, hiển thị dữ liệu full 3D từ vô số những thiết bị 3D khác nhau. Thêm nữa, may chieu Optoma gia re X312 còn có thêm công nghệ BrilliantColor cùng bánh xe ba màu cho chức năng vận hành khủng của các vòng quay sắc màu tạo nên khung hình rõ nét và tinh tế nhất.
Thiết bị X312 sở hữu độ tương phản hình ảnh mạnh mẽ, độ sáng 3200 Lumen và tương thích lên tới 1037,4 triệu màu sắc để tạo nên khung hình trở nên sinh động cũng như hấp dẫn hơn.
Nhất là, khả năng tương thích AMX và chế độ kiểm soát RS232 hỗ trợ người sử dụng cài đặt model một cách dễ dàng.

Số giờ hoạt động lớn

Vì có phần giảm nhiệt thông minh cùng bóng đèn chiếu có độ bền khủng, đạt 10.000 H. Vậy nên mà mọi người có thể dùng trong một khoảng thời gian mà không phải thay thế đèn chiếu.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét