Được tạo bởi Blogger.

Hướng dẫn chọn máy chiếu cho lớp học nhỏ

Nếu như diện tích dạy học của bạn là nhỏ thì mọi người nên chọn lựa model máy chiếu như thế nào? Hãy theo dõi bài dưới đây, maychieure.Net sẽ giải đáp cho người dùng những thông tin quan trọng.

Không gian phòng học nhỏ bé thường xuất hiện ở trong lớp tiểu học, mẫu giáo…hoặc các buổi giảng dạy kiến thức hay học nhóm. Với những không gian này chắc chắn số người có mặt sẽ không đông. Do vậy, khi lựa chọn thiết bị chiếu, chúng ta cũng phải có những lưu ý riêng. Dưới đây là 1 trong những các chú ý mà các gia đình cần biết:

>>>>>>>>>>>>>>>>> Siêu phẩm máy chiếu Optoma X341 cao cấp

Giá cả phù hợp

Sản phẩm máy chiếu được dùng ở trong những nơi có diện tích nhỏ và không có mấy người thì ngân sách bỏ ra mua cũng không cần quá đắt. Hầu như những thiết bị trình chiếu này chỉ trong khoảng 4-8 triệu là phù hợp nhất.

Màn hình máy chiếu

Màn hình máy chiếu cũng không cần quá rộng. Do số người học ít nên chắc chắn từ bàn đến màn là rất gần. Có lẽ thế nên chỉ cần màn hình vừa phải là đủ. Màn hình khoảng từ 60 - 90 inch là tương thích

Khung hình chiếu chuẩn xác

Đương nhiên để không làm hại đến sức khỏe của người xem thì đòi hỏi hình ảnh phải chất lượng. Vậy thì cường độ chiếu sáng, chỉ số tương phản, thông số phân giải hình ảnh và kỹ thuật trình chiếu…cần đạt chuẩn.

Dưới đây là một vài máy chiếu nổi bật cho lớp học vừa và nhỏ

Đây là các mẫu trình chiếu giảng dạy giá rẻ nhưng sở hữu hiệu quả hoàn hảo và có rất nhiều tính năng thích hợp với nhu cầu dạy học của các thầy cô.
Chẳng hạn máy chiếu Tyco T7 có những thông số ấn tượng như cường độ chiếu 3000 Lumens, tỷ lệ tương phản cao 2000:1, kích thước hình ảnh hiển thị lên đến 200 inch và trang bị thêm bóng đèn có kỹ thuật LED. Cùng với đó model này cũng thích hợp với vô số thiết bị khác nữa
Máy chiếu Tyco T35 cũng có những chức năng giống như trên dựa vào tỉ lệ phân giải hình ảnh lên đến 1280×800 px. Cho hình ảnh trở nên lung linh, tươi sáng
Máy chiếu Optoma PX318 là model tích hợp độ sáng 3.300 AL, độ phân giải hình ảnh to, tỷ lệ tương phản khủng và hỗ trợ trình chiếu lên đến một tỷ màu do vậy mà hiệu quả hình ảnh sẽ tốt.

Các sản phẩm chiếu nói trên đều đã có mặt ở maychieure.net hãy gọi ngay tới Hotline: 043.944.7979 -0938.94.1111 – 0938.94.1115 Mua sản phẩm và biết thêm về công nghệ này nhé.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét