Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu Optoma W341 - Mẫu máy chiếu giá rẻ cho trường học

Optoma là nhà sản xuất máy chiếu được xem là những dòng máy chiếu có số giờ hoạt động cũng như hiệu quả khủng. Máy chiếu Optoma giá rẻ W341 là 1 trong các sản phẩm được tất cả chúng ta dùng do nó có thể đáp ứng mục đích chiếu. Vậy Máy chiếu Optoma W341 sở hữu chất lượng ra sao mà lại được các bạn đánh giá khủng như vậy.


Thiết bị Optoma cao cấp W341 có hình dạng đặc trưng của các sản phẩm máy chiếu Optoma đời trước. Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, Optoma W341 khiến chúng ta chắc chắn trong lúc dùng. Thiết bị Optoma W341 còn sở hữu tỷ lệ hoạt động ổn định bởi bố trí các khe tản nhiệt giúp model luôn luôn trình chiếu êm ái.

Model Optoma W341 còn được đánh giá là mẫu may chieu gia re hỗ trợ tốt nhất cho người dùng hiện nay. Bao gồm rất nhiều những bộ phận truyền tải như HDMI, VGA in, VGA out, USB, Audio hỗ trợ truyền dẫn dễ dàng với những dòng máy cao cấp khác.

Không những trang bị hình dáng và các cổng liên kết đa dạng mà thiết bị W341 còn tương thích với hầu hết người tiêu dùng. May chieu Optoma W341 còn sở hữu chỉ số mạnh mẽ với kỹ thuật DLP tiên tiến có độ bền khủng. Thiết bị này cho cường độ sáng lên tới 3600 AL, chỉ số tương phản hình ảnh 25000:1 kết hợp thêm chỉ số phân giải hình ảnh WXGA (1200*800), FULL HD 1080p cho hình ảnh trình chiếu rõ nét, sinh động. 

Bạn có thể dùng Optoma W341 nhằm phục vụ cho nhu cầu đào tạo, hội thảo, hát karaoke, bóng đá. Nhất là, mẫu này còn có thể trình chiếu hoàn hảo ở điều kiện phòng chiếu có nhiều ánh sáng nhưng hình ảnh chiếu vẫn rõ rệt tới từng thành phần. Thiết bị Optoma cao cấp W341 xứng đáng là 1 model may chieu truong hoc, văn phòng lí tưởng nhất cho bạn.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét