Được tạo bởi Blogger.

Optoma S341 chất lượng thích hợp họp hành văn phòng


Mẫu máy chiếu Optoma S341 đến từ thương hiệu máy chiếu chất lượng Optoma sở hữu chỉ số ấn tượng cùng tính năng hiển thị đa nhu cầu. Bởi vậy dòng máy này thực sự phù hợp cho việc sử dụng trong công ty để hội họp… Bài viết dưới đây xin đánh giá một số điểm mạnh của model máy chiếu này.



Tính năng nổi trội của Optoma S341

Nhờ kỹ thuật BrilliantColor mang tới cho máy chiếu Optoma S341 độ sáng lớn với màu sắc tự nhiên và đa dạng bằng kỹ thuật kết hợp màu từ 2 bánh xe màu. Bên cạnh đó model này còn đầy đủ công dụng tiện dụng kiểu tắt mở máy chiếu nhanh chóng, đáp ứng PAL video, cả chế độ Eco giúp tiết kiệm tới 70% điện tiêu thụ cùng tính năng đặt giờ tắt nguồn … và kèm theo là ngôn ngữ việt ngữ giúp mọi người dễ dàng thiết lập nó mỗi lần.

Nhờ những lợi thế về cường độ sáng và tỷ lệ tương phản cho khung hình sắc nét, mượt mà. Mẫu này có thế trình chiếu hoàn hảo từ các chữ cái nhỏ hay biểu đồ cho tới các video trung thực đem lại cho người dùng có cảm nhận thư thái khi dùng.

Chế độ bảo hành chăm sóc cực tốt

Sản phẩm máy chiếu Optoma S341 với bóng đèn chiếu siêu bền được nhà sản xuất có chế độ bảo hành đến 24 tháng với dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tuyệt vời đã nhận được vô số phản ánh tốt từ người sử dụng. Bên cạnh đó, máy chiếu Optoma cũng rất đơn giản để sửa, thay thế linh kiện chất lượng với mức giá mềm.

Nó là dòng máy chiếu hoạt động cực tốt và phù hợp cho việc sử dụng trong văn phòng. Máy trọng lượng nhẹ nên không khó để treo tường hoặc mang theo người nếu di chuyển cũng rất ổn. Đồng thời giá bán cũng cực bình dân, vì thế máy phù hợp với rất nhiều công ty nhu cầu có khoản đầu tư thấp.

Chọn máy chiếu Optoma S341 ở đâu chất lượng?

Nơi tin cậy mà mọi người dùng nên tới để chọn mua máy chiếu Optoma hoặc những máy chiếu nhiều hãng khác là Tech360. Đối với những ai tại Hà Nội hay tpHCM vui lòng đến trực tiếp những cửa hàng của đại lý Tech360 tại 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc 9/7 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1, tpHCM. Với các công ty ở ngoại tỉnh, có thể đặt hàng từ xa và ship hàng theo bưu điện hoặc qua xe khách. Các tư vấn viên của Tech360 luôn luôn giúp bạn.

Cùng chiếc máy chiếu Optoma S341 thì Tech360 còn mang tới nhiều model máy chiếu khác mà quý khách có thể đọc thêm trên web maychieugiare.net, maychieu.net và tech360.vn.

Hy vọng sau bài chia sẻ này mọi người còn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho công ty mình chiếc máy chiếu nào đáp ứng yêu cầu thì sẽ có thêm lựa chọn đáng giá là máy chiếu Optoma S341 với nhiều sự nổi trội mà nó mang tới.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét