Được tạo bởi Blogger.

Mẹo chọn mua máy chiếu cho hội họp

Trong 1 môi trường có hàng nghìn người thì máy chiếu được xem là 1 dòng máy tương thích nhất. Để chọn mua đúng với mục đích trình chiếu Full HD cho hội thảo thì người sử dụng nên quan tâm đến những yêu cầu dưới đây, sau đó xác định và mang tới lựa chọn tốt nhất.


Cần quan tâm đến những thông số kỹ thuật cao cấp sau đây

- Tỷ lệ tương phản hình ảnh: Ở trong hội nghị rộng, chỉ số tương phản hình ảnh của thiết bị máy chiếu là thành phần sinh ra chất lượng hình ảnh. Nếu độ tương phản thấp thì tỉ lệ giữa khu sáng cũng như điểm tối không ổn định và khiến cho tất cả người ngồi dự ở xa không thấy rõ. Thế nên, độ tương phản càng cao thì càng ổn.
- Thông số phân giải hình ảnh: bao gồm điểm ảnh được chiếu lên màn hình có ký hiệu là Px. Khi thông số này càng cao thì chỉ số phân giải hình ảnh càng mạnh mẽ và hình ảnh hiển thị càng rõ ràng và tinh tế. Nếu dùng trong hội trường thì nên chọn lựa những thiết bị có thông số phân giải hình ảnh bao gồm XGA, HD, WXGA, UXGA, Full HD thì mới cho kết quả mạnh mẽ nhất.
- Cường độ sáng: các dòng máy chiếu dành cho hội thảo thường tích hợp cường độ sáng khủng, từ 3000 - 5000 Lumen như Optoma W341, máy chiếu Optoma PX318, PX3132, may chieu Optoma X341...
Độ sáng chi phối khả năng trình chiếu của bóng đèn chiếu và kết quả của khung hình. Nếu không gian đó quá rộng thì mọi người phải kết hợp hai, ba đèn chiếu hay trang bị vách ngăn để mang lại kết quả chiếu tốt hơn.
- Hệ thống kết nối: Tất cả các sản phẩm chiếu đều sở hữu các bộ phận liên kết như USB/AV/HDMI/AVG,... Một số mẫu hiện đại còn được tích hợp thêm giao tiếp không dây với những sản phẩm như máy tính để bàn, điện thoại máy tính xách tay, ... Hoặc những model nhận wifi khác

Xem thêm: may chieu Optoma
Ban đầu khi chọn lựa sản phẩm máy chiếu, người dùng nên chú ý tới các điểm sau đây:
- Phòng chiếu và những người xem trong phòng. Nhờ đầy mà mình mới có thể biết được nên dùng dòng màn chiếu nào và model nào để trình chiếu ánh sáng nhiều hoặc ít.
- Lựa chọn may chieu gia re có độ phân giải hình ảnh cao, từ 12080x800 trở lên thì mới có thể chiếu được trên màn hình lớn, khoảng 150 inch. 
- Bắt buộc phải chọn độ sáng mạnh mẽ 5000 - 6000 Ansi Lumen cũng như tỷ lệ tương phản hình ảnh càng khủng thì khung hình hiển thị càng sống động và rõ nét.
Việc sở hữu này có lẽ không theo 1 khuôn khổ nào. Tất cả đều nên dựa vào yêu cầu và tình huống vậy nên để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào maychieure.Net để được tư vấn cũng như giải đáp nhé.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét