Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu trường học Optoma X341 sở hữu điểm cộng gì nổi bật?

So với những dòng máy chiếu xách tay khác, thì máy chiếu Optoma X341 sở hữu những lợi thế hơn. Được coi là thiết bị được  ra mắt sau so với các dòng máy trước đó, optoma X341 có cải thiện và hơn rất nhiều những dòng máy trước về chức năng. Cùng xem các điểm mạnh vượt bật của optoma X341 sau đây.

 

  • Máy trang bị kỹ thuật tiên tiến BrilliantColor:Bằng kỹ thuật BrilliantColor™, cho phép Optoma X341 sở hữu tính năng chuyển đổi khung hình vượt trội với phong phú màu sắc khác. Công nghệ BrilliantColor còn tích ứng những mức cường sộ sán của hình ảnh mạnh mẽ hơn rất nhiều bằng cách tăng cao mức độ ánh sáng giữa các khoảng màu, hiệu quả cuối cùng là hình ảnh rõ ràng và sắc màu chuẩn xác hơn.

  • Thông số tương phản hình ảnh khủng: Thiết bị có chỉ số tương phản tới 20.000:1 mang tới khung hình sáng rõ và chân thật giống khi chiếu ở màn hình. Thông số tương phản hình ảnh và khả năng chiếu cao hơn rất nhiều đối với thiết bị chiếu kỹ thuật LCD, optoma X341 cho bức ảnh sáng rõ và chân thật.

  • Sản phẩm máy chiếu sở hữu tính năng hiển thị 3D: Máy chiếu Optoma giá rẻ X341 cho phép trình chiếu hình ảnh full 3D từ nguồn hiển thị tín hiệu 3D

  • Trang bị cổng truyền tải tùy chọn không dây: Khả năng thuyết trình trở nên dễ hơn rất nhiều bởi thiết bị này bao gồm khả năng truyền dẫn không dây của mẫu Adapter WPS Wireless - có thể liên kết và hiển thị không cần dây dẫn từ laptop, máy tính để bàn hoặc smartphone hay tablet.

  • Thiết bị dùng công nghệ tiết kiệm điện năng: Bằng việc sử dụng chế độ kỹ thuật ECO sẽ cho phép máy tiết kiệm tối đa năng lượng đến 40%. Tính năng hiện đại này có ảnh hưởng đến số giờ hoạt động của bóng đèn, Bởi vậy mà lên tới 10 000  h trình chiếu.

Từ những ưu thế trên, máy chiếu optoma X341 rất xứng là model máy chiếu cho văn phòng, trình chiếu trong phòng họp, chiếu trong hội trường tuyệt vời nhất.

 

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét