Được tạo bởi Blogger.

[Tư vấn] chọn lựa máy chiếu phụ thuộc vào công việc

Hiện tại, máy chiếu không những được lắp đặt cho 1 nhu cầu cụ thể mà dòng máy này còn được sử dụng đa năng trong tất cả mục đích của đời sống. Nếu bạn đang cần mua máy chiếu thì đầu tiên cần phải hiểu rõ mục đích công việc của bản thân là gì, ngay đó là đến mức tài chính để mua được dòng máy thích hợp nhất.



Mở PC để kiếm tìm các nhà cung cấp máy chiếu đáng tin cậy nhất, bỏ điện thoại thông minh và gọi ngay tới số điện thoại của họ để được tư vấn chắc chắn. Dưới đây là 1 vài tiêu chí chọn lựa sản phẩm máy chiếu dựa theo mục đích của bạn nên đọc thêm nhé.

1. Máy chiếu giải trí

Giống như các bạn cũng biết, yêu cầu giải trí cao cấp càng ngày càng nhiều. Tính theo mức tài chính trung bình của người Việt Nam thì để chọn lựa một mẫu Smart Tivi hiện đại thì thật là tốn kém, chưa tính các mong muốn trải nghiệm 3D là vô cùng xa vời.
Vì thế, máy chiếu đúng là sự chọn lựa hợp túi tiền nhất. Ngoài sản phẩm máy chiếu sở hữu tỷ lệ phân giải hình ảnh cao, độ bền cao thì những nhà sản xuất đã gợi ý rằng khách hàng nên chọn lựa thêm màn chuyên nghiệp để có các khoảng thời gian hoàn hảo nhất.


Trước kia máy chiếu hầu hết chỉ được trang bị trong lớp học, là các mẫu đắt tiền cũng như rất ít hãng sản xuất nhưng tới nay, đã có không ít nhà sản xuất có mặt như Optoma, Epson, NEC, Vivitek,... Những model chiếu này trang bị tỉ lệ phân giải khủng từ 3000 - 4000 ansi lumenđộ phân giải hình ảnh cao, nhất là công nghệ DLP vì giá bán của nó phải chăng hơn rất nhiều đối với model máy chiếu dùng kỹ thuật LCD.

3. Máy chiếu hội họp văn phòng

Tùy theo quy mô trình chiếu mà lựa nhưng người dùng nên chọn các model trình chiếu tích hợp công dụng kết nối mà không cần dây dẫn thông minh thì cực tốt bởi sẽ có rất nhiều khi cần mang thiết bị tới nhiều nơiTính năng di chuyển nhiều là rất cần thiết cho 1 mẫu máy chiếu cho văn phòng này.

4. Máy chiếu để kinh doanh

Là 1 cách gọi khác của máy chiếu giải trí cho kinh doanh tuy nhiên sử dụng với quy mô rộng hơn, thường sử dụng trong những tiệm cafe, bar,..
Thường model chiếu này sẽ không đòi hỏi quá khủng về cấu hình nhưng nhất thiết phải sở hữu độ bền lâu và giá cả phải chăng. Tùy theo diện tích bán hàng mà người sử dụng sẽ lựa chọn thiết bị có thông số phân giải, độ sángNếu dùng công nghệ DLP cũng như phong phú giao tiếp thì rất tốt.

Dù là dùng cho nhu cầu nào thì mọi người cũng phải tính toán trước khi lựa chọn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được model phù hợp nhé.

>>>>>>>>>>>>>>>>>: Máy chiếu Optoma W341 giá rẻ trang bị cho vô số mục đích việc làm

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét