Được tạo bởi Blogger.

Cung cấp máy chiếu đời mới dành cho lớp học

Thiết bị chiếu được xem là 1 dòng máy có ảnh hưởng lớn trong cuộc sống tiên tiến. Có số lượng lớn mẫu mã và kiểu dáng khác thích hợp với hầu hết nhu cầu như là giải trí, dạy học, trình chiếu văn phòng và kinh doanh,...máy chiếu hà nội bán máy chiếu chính hãng dành cho trường học.

Máy chiếu trường học cần có các tính chất dưới đây:

- Hiển thị được đa dạng những kiểu hình ảnh, video và một số kiểu âm thông thường
- Có thể trình chiếu file word, power point
- Nếu chọn những model cao cấp thì tính năng xử lý chuyên nghiệp là rất quan trọng.

Tìm hiểu thêm: máy chiếu Tyco T35 chỉ với hơn 5 triệu đồng có thể lắp đặt trong phòng học vừa phải

Ngoài những yêu cầu trên, các bạn phải chú ý đến cách chọn sản phẩm máy chiếu trường học như thế nào là chất lượng
- Hãng máy chiếu: Nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng. Nếu ngân sách của bạn có hạn thì các hãng sản suất như máy chiếu Optoma, Tyco đảm bảo là sự lựa chọn đầu tiên cho kết quả và giá thành
- Trọng lượng và độ tiện dụng: tính chất cực kỳ cần thiết đối với người sử dụng mỗi khi mua thiết bị này. Rất nhiều những thiết bị kiểu mới đều sở hữu trọng lượng từ 2.5 - 3kg thế nên mà các bạn có thể di chuyển thiết bị đi khắp nơi mà mọi người muốn.
- Mức chiếu sáng: cách chọn mua thiết bị chiếu theo yêu cầu hầu hết liên quan tới độ sáng. Độ này tỷ lệ thuận so với kích thước địa điểm chiếu. Có nghĩa là độ sáng càng khủng thì không gian trình chiếu càng lớn và ngược lại.
- Chỉ số phân giải hình ảnh: bạn không cần tiêu tốn quá nhiều ngân sách để mua những dòng máy máy chiếu sở hữu tỉ lệ phân giải cao. Ngay cả tỉ lệ phân giải hình ảnh càng khủng thì tính năng chiếu hoàn hảo là đảm bảo tuy nhiên việc đó là không quan trọng nhờ tỷ lệ phân giải phù hợp với tất cả yêu cầu thuộc khoảng XGA (1024x764) - đây không phải là mức phân giải tối đa cho 1 chiếc chiếu, do thế nên hãy lựa chọn những độ phân giải phù hợp với nhu cầu của bạn để không tốn kém mà vẫn mang đến kết quả tốt.
- Thời gian chiếu máy chiếu: hầu như ai cũng muốn sở hữu 1 model có thể dùng được lâu dài. bởi thế mà người sử dụng hay chọn những model sở hữu hạn sử dụng khủng.
1 số sản phẩm máy chiếu giảng dạy có mức giá hợp lý được chúng tôi cung cấp tích hợp tuổi thọ khủng như: máy chiếu Tyco T35, Tyco T7+, Optoma S341, máy chiếu Optoma X341 , máy chiếu Optoma pX318, Optoma PX3123,...
- Thời hạn bảo hành: Do trên thị trường Việt Nam có vô số hàng giả hàng nhái vì vậy nên bạn nên xác định chính xác để lựa chọn
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét