Được tạo bởi Blogger.

9 Triệu đồng chọn lựa được thiết bị máy chiếu cao cấp nào?

Nhờ các ích lợi mà máy chiếu đã mang đến cho cuộc sống của các bạn trong những năm vừa rồi thì đảm bảo máy chiếu là 1 dòng máy rất gần như không thể thiếu. Nếu người sử dụng đang muốn chọn lựa 1 chiếc máy chiếu mà tài chính không cho phép thì hãy cứ yên tâm chọn lựa những model sau đây nhé.



1. Máy chiếu Optoma S341

Sở hữu nhiều thay đổi hơn các thiết bị chiếu đàn anh, Optoma S341 có tính năng truyền dẫn đầy đủ. Bạn có thể kết nối thông tin nhờ những bộ phận như là AV/AVG/HDMI,... Hay phụ thuộc vào wifi tiện lợi.
Máy chiếu S341 cho phép người sử dụng xem video, hát karaoke cực tuyệt vời ở trên màn hình khủng bởi công nghệ xử lý màu hay ho và tỷ lệ phân giải hình ảnh cực kỳ khủng. Tỉ lệ tương phản thích hợp với các địa điểm có nhiều ánh sáng mà vẫn cho khung chiếu rõ nét và tươi sáng. Hơn thế, các bạn còn có thể trang bị nó nhắm đến nhu cầu cao cấp như là trình chiếu ở trong hội thảo, hội nghị vừa.

2. Model máy chiếu ViewSonic PJD5250

Là dòng máy đem lại các khung hình tinh tế có công nghệ của Hoa Kỳ và được sử dụng hầu hết ở trong các văn phòng hay phòng học. may chieu gia re PJD5250 sở hữu kỹ thuật xử lý màu SuperColor ™ cùng tính năng chống lóa rất có ích cho người xem.
Thông số phân giải hỗ trợ lên đến 1600x1200 cùng cường độ sáng lớn khiến các bạn có thể sử dụng để xem video, chơi game, lướt web hoặc phong phú các tính năng giải trí Full HD hoàn hảo khác. Đi kèm với đó, máy chiếu ViewSonic PJD5250 cũng được dùng rất nhiều trong những công ty.

3. Máy chiếu Optoma PX318

Optoma PX318 sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ, phần cứng đẳng cấp, công dụng tiện dụng chắc chắn sẽ không làm mọi người phải thất vọng.
Có cường độ sáng 3300 AL, thời gian chiếu bóng đèn 10.000 giờ có thể vậy người sử dụng có thể dùng model này trong vài tiếng mà khung hình vẫn đạt chất lượng.
Điểm mạnh của máy chiếu Optoma PX318 là khả năng giảm điện năng tiêu thụ nhờ ECO cũng như thân thiện với môi trường nhờ trang bị bóng đèn chiếu đảm bảo sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là trong lớp học có các học sinh ít tuổi.


Tìm hiểu thêm: Optoma PX318
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét