Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu dành cho rạp chiếu phim tại nhà

Nếu như thích xem phim 3D ngoài rạp thì chắc có lẽ ai cũng ước muốn những diễn biến đấy sẽ xuất hiện ngay trong phòng gia đình của các bạn. Nhằm đáp ứng được những mục đích như thế này thì những hãng máy chiếu hàng đầu trên toàn cầu đã giới thiệu tới rất nhiều những dòng máy giải trí cao cấp và trong số đó bao gồm cả thiết bị chiếu chuyên dụng dành cho gia đình.



Rất nhiều các mẫu máy chiếu hiện đại đều có kích thước nhỏ nhắn, dễ dàng sử dụng và thân thiện với con người, môi trường. Chính vì thế nên nó đang dần dần đổi chỗ cho Tivi. Khi trang bị máy chiếu người dùng có thể chọn thứ mà bản thân muốn xem, mỗi màn hình lại tương thích với một căn phòng có kích cỡ khác nhau. Cho dù không thể so sánh với những rạp chiếu chuyên dụng nhưng người sử dụng vẫn có được thưởng thức.
Model máy chiếu dành cho rạp phim gia đình hầu như đều có 3 loại kỹ thuật chính là 3LCD, DLP hay công nghệ LED. Thế nhưng, người sử dụng đang có xu hướng thay thế bằng LED nhờ công nghệ này được sử dụng ở trong các mẫu máy chiếu mini bỏ túi gọn gàng, giá hợp lý mà cực kỳ hoàn hảo.
Đọc thêm: May chieu Optoma X312
Để giống như rạp chiếu phim cao cấp thì model máy chiếu phải trang bị thêm mnf hình chiếu. Màn chiếu có vô số kiểu như màn chiếu ba chân, màn chiếu điện, màn hình chiếu treo tường, màn hình chiếu khung và cuối cùng là màn hình chiếu bạcPhụ thuộc vào quy mô của phòng chiếu mà người dùng sẽ biết cách lựa chọn kích thước màn chiếu cho phù hợp.
Tyco vừa mang tới mẫu mới là máy chiếu Tyco T7+ (plus) thuộc kiểu máy chiếu phim gia đình có tính năng hiển thị Full HD. Không như những sản phẩm đời cũ như Tyco T1500A, máy chiếu Tyco T7, Tyco T35 cũng như máy chiếu Tyco T2500,... Máy chiếu Tyco T7+T7 Plus lại trang bị dáng vẻ và đặc điểm khác biệt. Hơn nữa, máy chiếu Tyco T7+ còn có độ sáng khá cao, chỉ số phân giải khá Full HD 3D khá trong sáng có thể trình chiếu trong đoạn xa tới 3 mét. Với các khả năng này chắc chắn Tyco T7 plus sẽ khiến bạn vừa ý.
Trong đó nhà sản xuất Optoma cũng không kém cạnh ở kiểu máy chiếu phim hd khi liên tục làm ra các máy chiếu hàng đầu trên thế giới của họ như máy chiếu Optoma W341, máy chiếu PX318, máy chiếu giá rẻ X312,...và tất cả đều được lòng người sử dụng trong suốt thời gian vừa qua.
Còn một vài model cũng dùng cho giải trí gia đình nữa như BenQ, máy chiếu Vivitek, Viewsonic. Tuy nhiên nếu nhận xét về giá bán thì chúng tôi khuyên bạn nên mua máy chiếu Tyco và máy chiếu Optoma là hợp lý nhất.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét