Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu chiếu phim tại gia nào chất lượng nhất

Với mức giá bán từ 5 - 10 triệu đồng người dùng có thể chọn lựa được model chiếu xem phim nào chất lượng? Đây chính là câu hỏi của bất cứ khách hàng nào.



Máy chiếu ngày nay sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế gồm các chức năng thông minh để giúp chính xác nhất cho yêu cầu giải trí gia đìnhĐặc biệt là tính năng trình chiếu tốt những tín hiệu với thông số phân giải mạnh mẽ và thuận tiện truyền dẫn với nguồn phát. Nếu như người dùng vẫn chưa quyết định được nên lựa chọn model nào thì hãy xem thêm các dòng máy bên dưới này nhé.

Gía hợp lý như may chieu Tyco T35

Đứng đầu trong số các dòng máy chiếu dành cho giải trí tại gia. Sản phẩm máy chiếu đời mới T35 trang bị cấu tạo mang màu sắc tinh tế của 1 hậu huệ đời mới.
Là thiết bị tốt nhất có độ sáng 3800 ansi lumens, chỉ số tương phản hình ảnh 3000:1 cùng chỉ số phân giải hình ảnh cực kỳ khủng 1280*800p, hỗ trợ Full HD sắc nét.
Bên cạnh những ưu thế bên trên thì Tyco T35 lại không thể chiếu cho những địa điểm lớn (tầm 40-50 người) nhưng dù sao thiết bị này cũng là mẫu chiếu giải trí cao cấp cho chúng ta yêu mến phim.

Bảo mật tuyệt đối như ED-27X

Hitachi ED-27X chuyển đổi sắc màu hoàn hảo thông qua các khung sáng tối. Tiếp nhận tín hiệu đầu vào tiện lợi tuy nhiên thân thiện bởi chức năng bảo mật bằng mã pin chỉ được trang bị sản phẩm của Hitachi.
Mẫu có độ phân giải hình ảnh khủng, tỷ lệ tương phản lớn hiếm có ở trong phân khúc model máy chiếu phim. Hiển thị được trên màn hình rộng với kích cỡ phát khá xa.

Tiện dụng như máy chiếu Optoma X312

Sở hữu kỹ thuật DLP hàng đầu trên thị trường Việt. Máy chiếu Optoma X312 có tỉ lệ phân giải hình ảnh XGA (1024 x 768), cường độ sáng 3200 ansi lumen và vô vàn tính năng hiển thị dựa trên khung hình đem lại cho người sử dụng rất nhiều sự lựa chọn mới.
Optoma X312 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh, bớt đi năng lượng cũng như an toàn với con người và môi trường. Không những được sử dụng cho gia đình mà dòng máy này còn có thể phát trong giảng đường hay phòng họp vừa và nhỏ
Chỉ vài triệu đồng, người dùng đã biến căn phòng gia đình trở thành một rạp chiếu vừa nhỏ có chất lượng giống y như một rạp chiếu phim đẳng cấp rồi.

Xem thêm các dòng máy máy chiếu mini gia đình cao cấp dành cho chiếu phim tại maychieure.net nhé
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét