Được tạo bởi Blogger.

Thiết bị máy chiếu văn phòng và hội trường

Máy chiếu là 1 thiết bị khá cần thiết ở trong thời đại tiên tiến. Muốn mua được một máy chiếu tương thích đặc biệt là lắp đặt trong những văn phòng hoặc hội thảo thì mọi người cần phải thực hiện theo những note dưới đây



Tại thị trường Việt trong thời gian này có vô vàn các nhà sản xuất máy chiếu dành cho văn phòng như Epson, Hitachi, Sony, máy chiếu Panasonic, Optoma, máy chiếu Viewsonic, ... mỗi một hãng lại tích hợp một thế mạnh riêng biệt bởi vì thế người sử dụng phải biết xem dòng máy nào thích hợp nhất với nhu cầu hiển thị văn phòng và hội trường.

Máy chiếu hình thành hình ảnh cực chất lượng mặc dù kích thước màn chiếu có rộng tới hàng trăm inch nữa thì chỉ số sắc nét của khung hình vẫn giảm sút. Dẫu vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất thì nó còn phải phụ thuộc vào những chú ý sau đây:

- Không gian chiếu cũng như cường độ sáng: hình ảnh chất lượng dựa vào môi trường chiếu kết hợp thêm ánh sáng. Còn tùy vào cường độ sáng trong đó mà lựa chọn cường độ sáng sao cho phù hợp nhất, bình thường sẽ rơi vào khoảng 2500 - 4500 AL.
- Tỉ lệ phân giải hình ảnh: ở trong phòng họp và hội thảo sẽ cần phải trình chiếu vô số mẫu dữ liệu văn bản, bao gồm cả bản vẽ công nghệ với những đường nét linh tinh do vậy mà chúng ta nên quyết định chỉ số phân giải ở mức khủng như SVGA, XGA hay cao hơn là 1280x800 để có thể trình chiếu rõ ràng những chi tiết trên màn hình cũng như khiến nó trở nên trung thực, sinh động hơn.
Đọc thêm: Optoma S341 tại đây
- Tỉ lệ tương phản hình ảnh: nếu như lắp đặt với mục đích để trình chiếu ở trong môi trường sở hữu ánh sáng khủng thì mẫu chiếu tích hợp tỷ lệ tương phản mạnh mẽ là cực kỳ thích hợp vì độ tương phản tỉ lệ thuận với độ sáng. Nếu 2 tỉ lệ này càng khủng thì đồng nghĩa yêu cầu trình diễn của bạn càng lớn.
- Truyền dẫn tiện dụng: Ngoài các bộ phận giao tiếp nhờ dây cab trong máy chiếu thì những model máy chiếu văn phòng, hội nghị cần có thêm khả năng liên kết không dây tích hợp wifi hay USB với mục đích nhận dữ liệu.
- Tuổi thọ máy chiếu: yếu tố này dựa vào cách dùng của các bạn có tốt không, Tuy nhiên hạn sử dụng cũng phụ thuộc vào tuổi thọ của bóng đèn chiếu. Thời gian chiếu càng khủng thì độ bền càng lớn
- Chế độ bảo hành: hầu như những model hiện nay đều sử dụng chế độ bảo hành là 12 tháng cho thân máy cũng như 24 tháng đối với bóng đèn.
Các mẫu máy chiếu hội họp, hội thảo phổ thông như: Optoma PX318, may chieu Optoma X312, Optoma S341, máy chiếu Tyco T35, máy chiếu Tyco T7+,.....Hãy tới ngay maychieuhanoi.org để lựa chọn những mẫu này nhé.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét