Được tạo bởi Blogger.

Top 7 thiết bị máy chiếu độc đáo và thú vị nhất hiện nay

Các bạn có thể tra tìm bất cứ 1 thiết bị máy chiếu nào có thiết kế khá tinh tế cũng như ấn tượng trong danh sách bảy máy chiếu tiên tiến nhất dưới đây



1. Máy chiếu đời mới T7+
Có cấu tạo khác hẳn so với các thiết bị chiếu trước đó của hãng Tyco. Tyco T7+ cũng sở hữu hàng loạt các thông số nổi trội hơn hẳn. Độ sáng 3000 lumen, độ phân giải hình ảnh khủng trình chiếu được trong những nhu cầu rộng lớn hơn giải trí bình dân.
2. Máy chiếu chuyên nghiệp Hitachi ED-27X
Nếu so sánh về công nghệ, mức độ sáng hay tỉ lệ phân giải thì model Hitachi ED-27 không mấy lôi cuốn. Tuy thế ở máy chiếu Hitachi ED-27X lại được tích hợp thêm tính năng bảo mật bằng mã pin cũng như chỉ có các mẫu của hãng Hitachi mới có
3. Optoma X341
1 trong 6 thiết bị bán chạy nhất của thương hiệu máy chiếu Optoma trong khoảng thời gian qua. Optoma X341 có cường độ sáng mạnh mẽ, tuổi thọ khủng, khả năng kết nối thông minh và hơn hết là sản phẩm này tạo nên vô vàn khung hình chiếu trung thực và rõ ràng nhất.
4. Máy chiếu Panasonic PT-AE3000E
Cái nhìn ban đầu của người sử dụng là 1 khối hình hộp có thấu kính màu đen mờ cực phong cách. PT-AE3000E với hình dạng nhỏ gọn cũng như tinh tế nhưng lại mang tới hiệu quả trình chiếu chất lượng
5. Epson EH-TW5000
Kể cả chưa thực sự hoàn hảo tuy nhiên Epson EH-TW5000 lại có những chức năng hiện đại để giúp các gia đình tích hợp các điều cao cấp nhất.
6. Optoma PX318
Vừa có mức giá phải chăng, may chieu Optoma PX318 lại làm hài lòng khách hàng nhờ yêu cầu phong phú như trình chiếu tại nhà, các văn phòng, phòng học, phòng bệnh, hội thảo vừa và nhỏ,.. Nhưng để đạt hiệu quả tuyệt vời nhất thì chắc chắn người dùng nên lắp đặt nó trong những địa điểm tối.
7. Tyco T1500A
Là thiết bị máy chiếu mini led nhỏ nhắn, máy chiếu Tyco T1500A y như một đầu android Tivi box tuy nhiên lại sở hữu khả năng của 1 model máy chiếu bởi đó model này được trang bị hệ điều hành android sở hữu bộ nhớ lưu trữ offline rộng.
Còn không ít thiết bị máy chiếu đem đặc điểm hiện đại nữa mà cần các gia đình tìm hiểu ở phía trước. Để chọn lựa những mẫu này hoặc biết thêm thì hãy liên lạc đến số hotline của maychieuhanoi.org nha.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét