Được tạo bởi Blogger.

Điểm danh những máy chiếu phòng họp dưới 8 triệu đồng

Model máy chiếu trong thời gian này không chỉ được trang bị nhiều trong các nhu cầu giải trí gia đình, đào tạo, hỗ trợ trong y tế, chính trị và quân sự mà thiết bị này còn chiếm hữu luôn cả thị trường những dòng máy cho văn phòng. Đây là là một số sản phẩm máy chiếu văn phòng giá rẻ không đến 8 triệu mọi người nên tìm hiểu nhé.



1. Máy chiếu Hitachi ED-27X thông minh

Thuộc thương hiệu máy chiếu nổi tiếng tạ Janpan nói riêng cũng như trên toàn cầu nói chung. Máy chiếu Hitachi ED-27X tốt với mức giá chắc chắn sẽ khiến hầu hết người dùng mong muốn.
Máy chiếu ED-27X tích hợp độ phân giải hình ảnh cao, độ sáng 2700 ansi lumen cộng thêm các chức năng hạn chế năng lượng và thân thiện với thiên nhiên môi trường. Ngoài ra, nó còn sở hữu mã khóa bảo mật mà chỉ xuất hiện tại những sản phẩm của Hitachi

Xem thêm: may chieu Hitachi ED-27X giá rẻ

2. Máy chiếu Optoma X341 có giá thành hợp lý

Kể cả là đàn em nhưng máy chiếu thông minh X341 lại thành thủ lĩnh của toàn bộ những đàn anh trước trong số đó có Optoma X312 và Optoma X316. Nhận định về hình dáng thì model Optoma X341 không khác mấy tuy thế không thể khinh thường các chức năng và ưu thế của model này ở trong quá trình tạo ra hiệu quả trình chiếu tuyệt vời.
Sản phẩm Optoma X341 sở hữu cường độ sáng 3500 lumen, tỉ lệ tương phản cao nhờ vậy mà khi trình chiếu trên khung khủng thì thiết bị này vẫn sinh ra những khung hình trung thực cũng như sắc nét nhất. Hơn thếchế độ mở tắt pass tự động được cài đặt trong thiết bị giúp cho bạn dễ dàng hơn khi dùng.

3. Tyco T7+

Thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ - máy chiếu Tyco vừa mới cho ra đời dòng máy Tyco T7+. Được xem là hậu duệ của Tyco T7 và khác biệt hoàn toàn so với những mẫu đi trước cả về thiết kế cũng như phần cứng.
Máy chiếu tốt nhất cho văn phòng Tyco T7 plus tạo ra yêu cầu cao cấp hơn nhiều, model này có thể trang bị tốt trong giải trí, giáo dục cũng như cả trong phòng họp nhờ những tính năng nổi trội dưới đây.
- độ sáng cao: 3.000 lumens
- Tỷ lệ tương phản: 3.000:1
- Lens: Thấu kính 3 lớp
- Đèn chiếu tích hợp số giờ hoạt động đạt đến: 50.000 giờ

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét