Được tạo bởi Blogger.

Tivi và máy chiếu có những điểm gì khác nhau

Tv cùng máy chiếu sở hữu các điều gì khác biệt? Nên sở hữu tivi hay máy chiếu mà tốt cho với yêu cầu trình chiếu của bạn. Dưới đây là 7 sự riêng nếu so sánh giữa máy chiếu cùng tivi:

Kích cỡ phát hình ảnh từ máy chiếu luôn luôn rộng hơn hẳn so với một màn hình phẳng, số lượng lớn chiếc máy chiếu rất đơn giản để cho ra kích cỡ hình ảnh lên đến 300 inch màn hình. Với số inch hình ảnh cao hơn 70 inch thông thường một chiếc máy chiếu giá rẻ chắc chắn tốt hơn và mang lại đa dạng chức năng giải trí hơn là một tivi.



Bạn chắc chắn biết tivi luôn luôn mặc định kích thước, còn kích thước được hiện từ máy chiếu thì rất đơn giản để thay đổi.

Sử dụng máy chiếu thì sắm thêm một màn chiếu riêng biệt, như thế mà phải mất thêm một chút không gian và mất thêm công hơn dành cho việc treo màn chiếu.

Thông thường các máy chiếu, thường thấy nhất là máy chiếu mini giá rẻ thì luôn phải đòi hỏi có một căn phòng thiếu sáng để cho ra chất lượng khung hình đẹp nhất. Đặc điểm này chỉ sử dụng được được với những máy chiếu phim bởi không gian trình chiếu dễ dàng giảm thiểu độ sáng.

Thực tế một tv sẽ giúp người dùng có thể thưởng thức được hình ảnh sáng rõ bất chấp độ sáng của phòng chiếu. Một tivi sẽ tốt trong một môi trường có ánh sáng cao.

Màn hình tivi luôn luôn có cường độ sáng cao hơn nhiều so với một máy chiếu giá rẻ, cùng với đó nhanh chóng chiếu ra những hình ảnh sáng rõ hơn. Tv cũng chiếu được rất nhiều độ phân giải khác nhau của phim hơn máy chiếu.

Độ rộng cao nhất của các tv thông thường khoảng 90inch, với một vài dòng tv với độ rộng cao hơn tuy nhiên giá cực chát. Đối với một tivi từ 50inch và nhỏ hơn thì khi đó lựa chọn một màn hình tivi sẽ hiệu quả hơn là sở hữu một máy chiếu.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét