Được tạo bởi Blogger.

Chọn Android TV Box theo các đặc điểm nổi bật của nó

Chỉ cần tìm kiếm trên internet sẽ thấy đa dạng model Box Tivi đã lên kệ trong nhiều tháng qua, và trong những tháng đầu năm 2016 cũng lên kệ thêm các thiết kế có vẻ hấp dẫn. Đối với các nhu cầu lựa chọn không giống nhau thì cần có những model Box TV được đưa đến tay người tiêu dùng phục vụ cho người sử dụng.



Smart TV Box sở hữu kiểu dáng đẹp nhất: Himedia Q10IV

Không chỉ có chất lượng hình ảnh sáng rõ thì Himedia Q10IV còn được mọi người nhận định là dòng Android Box với mẫu mã hiện đại nhất. Với mặt trước trang bị màn hình LED thông báo, các nút cảm ứng hiện đại, nằm trong máy là khay đặt ổ cứng, Himedia Q10IV mang đến vô vàn tính năng để thao hồ sử dụng.

Android TV Box giá cạnh tranh các chỉ số khủng nhất: M8S Plus
Trong các Android Tivi Box giá rẻ thì M8S Plus được đánh giá cao nhất bởi thông số kỹ thuật siêu khủng, được bao gồm chipset bốn nhân 2GHz Amlogic S812, CPU đồ họa 8 nhân Mali450, RAM 2G nhưng giá của M8S Plus chỉ có 1890K. Hiệu năng cao, ổn định, tuyệt vời khiến M8S Plus là một trong những sản phẩm được bán ra nhiều nhất.

Tivi Box nhỏ gọn nhất: Remix Mini

Với kích thước nhỏ gọn hơn cả bàn tay, khó có mẫu TV Box khác xứng đáng là đối thủ của Remix Mini. Không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ bé và khá tuyệt đẹp thì Remix Mini còn hỗ trợ nhiều đặc điểm khác khá nổi bật như mở máy bằng cảm ứng, thông số kỹ thuật rất cao, giao diện sử dụng giống như của máy tính, dễ dùng.

Box Tivi tích hợp CPU mới nhất, cấu hình khủng: Minix NEO U1

Minix Neo U1 được sử dụng chipset tốt nhất bốn nhân Amlogic S905, là dòng chip xử lý mới nhất trong đầu năm 2016 này và chỉ mỗi S905 chạy được dữ liệu 4K@64bps. TV Box NEO U1 cũng được cải tiến đa dạng về bo mạch, hỗ trợ những chuẩn kết nối tốt nhất với hệ điều hành Android 5.1.1 mới nhất.

Smart TV Box chạy mượt mà giá cạnh tranh nhất: MX Plus

MX Plus sở hữu giá chỉ 1590K, được tích hợp chipset đời mới Amlogic S905 lõi tứ, chip đồ họa 5 nhân Mali450, RAM 1G, được đánh giá là dòng Box Tivi giá mềm nhất tuy nhiên chạy khá tốt. MX Plus phù hợp với các mục đích giải trí đơn giản như trải nghiệm phim online, lướt web, thưởng thức truyền hình.

Box Tivi thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhất: Minix Neo X8H Plus

Được dùng CPU 4 nhân Amlogic S812, bộ nhớ trong 16Gb eMMCCPU đồ họa lõi tám Mali450, RAM 2G,,... Các chỉ số này mang tới tính năng xử lý cực kỳ khủng của Minix Neo X8H Plus, tất cả những tính năng giải trí trên Android TV Box đều được Neo X8H Plus giải quyết rất với tốc độ cao.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét