Được tạo bởi Blogger.

Lý do dùng android box hơn hẳn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2

Có lẽ nhiều người sử dụng vẫn nghĩ sai về những hộp TV Box, nhầm sản phẩm này tượng tự các sản phẩm giải mã sóng tivi kỹ thuật số. Thực tế thì chức năng Box Android TV thực hiện được sẽ mạnh hơn nữa.

Thực tế những đài truyền hình hay mã hóa các dữ liệu trước khi phủ sóng cho các kênh truyền hình giúp chất lượng dữ liệu được nét hơn, truyền tải rộng hơn. Cũng bởi như thế mà tv không thể đọc được các tín hiệu đó bằng một ăn-ten thông thường. Vì thế thiết bị giải mã tín hiệu chính là sản phẩm để giải mã, tổng hợp được các dữ liệu mã hóa này để bạn nhìn thấy trên màn hình tivi.



Các đầu thu kỹ thuật số truyền hình kỹ thuật số mặt đất hay đầu thu tín hiệu số vệ tinh (ví dụ K+) thì ai cũng chỉ có thể sử dụng tính năng duy nhất là thưởng thức những tín hiệu truyền hình. Với đầu DVB-T2 chỉ rơi vào 40 kênh miễn phí, còn đầu thu số vệ tinh là rơi vào 200 kênh truyền hình có phí duy trì dành cho bạn.

Những đầu thu tín hiệu truyền hình số này chỉ nhằm mục đích duy nhất là xem truyền hình, ở vài đầu thu còn có thêm tính năng tận hưởng phim ảnh qua usb, ổ cứng di động Thế nhưng hầu hết những đầu thu chỉ chạy hạn chế các định dạng video, cùng với thường không chạy được những dữ liệu phụ đề. Nếu người dùng chỉ có yêu cầu xem các kênh truyền hình thì các đầu thu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sở thích đó.

Xét tới Box TV, bạn luôn luôn được hưởng phong phú công dụng giải trí nổi trội, nhưng với một điều kiện không thể thiếu là nhà khách hàng phải có sẵn một đường cable internet đủ lớn, khoảng từ 8Mb hay cao hơn mới có thể xử lý tốt những phần mềm của Android Box. Mặc dù vậy Smart TV Box luôn mang đến cho khách hàng phong phú khả năng ví dụ:

Tận hưởng tới 180 kênh truyền hình quốc tế và trong nước.
Thưởng thức phim truyện online hoặc offline từ ổ cứng.
Đọc báo, lướt web như trên máy tính để bàn.
Nghe nhạc, hát karaoke, xem youtube.
Tham gia mạng xã hội, chat skype…
Chơi game hay những tính năng hấp dẫn khác.

Đồng thời Box Tivi tương tự một máy tính bảng dùng Android nên bạn chạy bất cứ chức năng nào có trên cửa hàng tiện ích Google Play. Ai cũng chỉ cần down về máy để dùng trên model Box Android TV của gia đình. Một lợi thế khác của Tivi Box là ai cũng chỉ cần tiêu ra một phần chi phí lúc đầu và sau đó được dùng các tiện ích free trọn đời.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét