Được tạo bởi Blogger.

Một số điều cần biết khi mua máy chiếu giá rẻ

Công việc phải quan tâm để mua một chiếc máy chiếu giá rẻ bao giờ cũng là nhu cầu trình chiếu. Người dùng cần sử dụng máy chiếu cho nhu cầu gì? Khách hàng muốn xem phim ảnh tại nhà, bạn muốn trình chiếu tại quán café, khách hàng sẽ trình chiếu cho dạy học hay dùng cho công ty? Xác định theo mỗi nhu cầu khác nhau thì lại có những máy chiếu riêng có những thông số kỹ thuật phù hợp cho mục đích phát của khách hàng.

Sau đây, TECH360 sẽ hướng dẫn người dùng biết cách lựa chọn các dòng máy chiếu hiện đang phân phối trên trang web maychieugiare.net thích hợp nhất cho mục đích của bạn.



Những máy chiếu mini giá rẻ chỉ thích hợp cho mục đích làm máy chiếu gia đình bởi cường độ sáng không lớn, chất lượng dữ liệu chỉ được nhà sản xuất trang bị phù hợp cho các video chứ không cho phát những dòng chữ. Những mẫu máy chiếu mini giá mềm như UNIC UC40 Plus, UNIC UC40, Tyco T6,... chỉ tạo ra chất lượng khung hình tốt nhất trong môi trường phòng tối, độ rộng trình diễn tốt nhất là rơi vào 70 – 100 inch, chỉ đáp ứng cho mục đích chiếu phim tại gia.

Máy chiếu UNIC UC50 sở hữu kích cỡ nhỏ bé nhất, thuộc mẫu máy chiêu mini bỏ túi nên chỉ đáp ứng cho các người mang máy chiếu đi  picnic, dã ngoạidu lịch, phượt,. Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 cũng chỉ trình chiếu được trong phòng tối, vào ban đêm, cũng sử dụng trình chiếu phim gia đình tuy nhiên chỉ có kích thước hiển thị nhỏ khoảng 50 inch.

Trường hợp người dùng cần lựa chọn một máy chiếu giá mềm đáp ứng cao hơn chức năng biểu diễn phim ảnh, đồng thời đủ khả năng dạy học tại những lớp học diện tích nhỏ, dùng để văn phòng họp hành đã có máy chiếu Tyco T7 là một máy chiếu tốt dành cho bạn. Sản phẩm này là model máy chiếu giá rẻ tốt nhất bởi độ sáng, độ tương phản, độ phân giải tuyệt vời rất tốt với các mục đích sử dụng đa dạng như để đào tạo, chiếu cho quán hát karaoke, chiếu phim tại gia, trình chiếu dành cho quán café, hội họp văn phòng,...

Còn phòng chiếu có cường độ ánh sáng hơn, đông người xem, và mục đích trình chiếu để giảng dạy, họp hành, thảo luận, đã có máy chiếu Optoma S316 là dòng máy chiếu các gia đình nên mua.

Tất cả những máy chiếu được phân phối tại Showroom của TECH360 đều được 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu cùng với chế độ bảo hành 12 tháng. Liên hệ HOTLINE 0938941111 hoặc tới ngay 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để tận mắt cảm nhận chất lượng hình ảnh của những máy chiếu giá rẻ của chúng tôi.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét