Được tạo bởi Blogger.

Những nét độc lạ của sản phẩm Remix Mini TV Box

Remix Mini là model Android Tivi Box giá rẻ mới nhất bao gồm chipset Allwinner A64 lõi tứ, đem đến gần như tất cả tính năng giải trí tuyệt vời. Trong bài viết này hãy tìm hiểu các khác biệt của chiếc Android TV Box mới nhất này:

Khởi động thiết bị bằng cảm ứng: Vô cùng thích thú với tính năng này của TV Box Remix Mini. Không hề sở hữu nút bật thiết bị và để box tivi này khởi động, mọi người chỉ cần đặt nhẹ tay lên logo Remix mặt trên thân của nó. Tính năng này không chỉ để khách hàng dùng nhanh chóng mà còn tăng độ bền cho nó.



Màn hình sử dụng y hệt máy tính để bàn:  giao diện của Box Tivi này giống như một giao diện PC cả, gồm thanh taskbar, và các icon tiện ích được sắp xếp tựa như trên PC,… Màn hình này có thể cho phép người dùng chạy ứng dụng dễ dàng hơn trường hợp đã quen sử dụng máy tính để bàn, những icon của giao diện cũng bố trí dễ hiểu.

Phần cứng khủng: Ít có chiếc Box TV giá mềm mà lại được tích hợp phần cứng cao như Remix Mini. Thiết bị này được sử dụng chip xử lý bốn nhân 64bit chuẩn nền tảng Cortex A53, tốc độ xử lý 1.2GHz, GPU Mali400MP được trang bị phổ biến trên các thiết bị máy tính bảng, với 2G Ram cùng 16G eMMC, chạy trên nền tảng Android 5.1. Vậy là khách hàng đã tưởng tượng ra tính năng của Remix Mini lớn đến thế nào.

Tiết kiệm điện năng: Bằng việc bao gồm chipset Allwinner A64 bốn nhân, là Android Box Tivi dùng hầu hết những khả năng của một PC, chạy ứng dụng như một máy tính bình thường tuy nhiên điện năng tiêu thụ của Remix Mini thực tế lại khá thấp. So sánh với những TV Box Android khác bạn có thể thấy là Remix có công suất thấp hơn nhiều, điều này rõ ràng là tiết kiệm cho người sử dụng một số tiền hàng tháng.

Vỏ hộp sản phẩm nhỏ bé, tinh tế: Android Box Tivi Remix sở hữu mẫu mã rất nổi bật. Có lẽ chỉ cần ngắm qua hình dáng hộp sản phẩm của sản phẩm này thừa sức tạo cho khách hàng cảm thấy có cảm giác yêu thích và  sức hấp dẫn lớn để ai cũng không thể không muốn khám phá về thiết bị này. Sở hữu các cạnh di động trong lòng bàn tay thì đây chính là một trong những Smart TV Box mini nhất trong năm nay.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét