Được tạo bởi Blogger.

Những máy chiếu giá rẻ nhất dành cho bạn

Dạo thời gian gần đây để mua một chiếc máy chiếu để đáp ứng cho yêu cầu chiếu phim gia đình dần trở nên đơn giản hơn rất nhiều bởi có khá nhiều máy chiếu đáp ứng được một cấu hình cho hình ảnh chất lượng cao, độ sắc nét lớn rất nhiều hãng sản xuất bán ra thị trường. Mất một chút thời gian để tìm kiếm, sẽ rất nhanh chóng để tìm được khá nhiều thiết bị máy chiếu của khá nhiều tên tuổi khác nhau. Hầu hết chúng đều có thiết kế đẹp trang bị nhiều cổng kết nối đồng thời cho ra hình ảnh xuất ra từ chúng khoảng 8 phần 10 những dòng máy có giá cao trên thị trường giúp cho rất nhiều gia đình đã sở hữu được một chiếc máy chiếu đáp ứng nhu cầu của mình.

Tuy nhiên để mua được một chiếc máy chiếu giá thành thấp, nhưng phù hợp với sở thích và có thể dùng lâu dài của thiết bị thì không phải ai cũng đủ tỉnh táo, đủ hiểu biết về máy chiếu để quyết định chính xác. Sau đây là 5 máy chiếu giá rẻ giá tốt nhất để đáp ứng cho việc chiếu phim ngay tại nhà dành cho những bạn nào đang muốn có được một chiếc.

Máy chiếu giá rẻ đầu tiên tôi muốn đưa ra cho các bạn là UNIC UC40 Plus. Mặc dù chỉ có giá 1.990.000 nhưng chất lượng trình chiếu lại không hề thua kém bất cứ chiếc máy chiếu cao cấp nào. Sản phẩm sở hữu cường độ sáng 800 lumen, độ tương phản 800:1, độ phân giải 800x480, hỗ trợ fullHD 1080p đáp ứng tốt khả năng chiếu phim gia đình. Hình ảnh chiếu phim từ thiết bị này khá trong trẻo, chân thực, màu sắc nổi bật. Ngoài ra sản phẩm này cũng tích hợp gần như tất cả kết nối nên bạn có thể dễ dàng xem phim từ ổ cứng ngoài, usb, điện thoại di động hay từ nhiều thiết bị khác.


Có giá cao hơn một chút là máy chiếu mini Tyco X7 với giá bán chỉ 2490K nhưng có cường độ sáng lên tới 1000 ansi lumen, độ tương phản cũng cao tới 1000:1, độ phân giải thực 800x480 hỗ trợ fullHD 1080p. Những thông số kỹ thuật này Tyco X7 thừa sức cho nhu cầu chiếu phim HD tại nhà cho phép bạn thưởng thức hoàn hảo tất cả những bộ phim HD một cách tốt nhất. Ngoài ra Tyco X7 cũng có thiết kế rất nhỏ nhẹ, tiện dụng cũng như hỗ trợ rất nhiều các kết nối và các định dạng dữ liệu, video, hình ảnh.

Thứ ba là máy chiếu Tyco T6 rất tuyệt vời để cho nhu cầu chiếu phim, với cường độ sáng lớn 1200 ansi lumen, độ phân giải 800x480, độ tương phản 1200:1. Tyco T6 không chỉ phù hợp là chiếc máy chiếu phim gia đình mà nó còn được sử dụng trình chiếu cho các quán karaoke, quán cafe bóng đá... . Thiết kế rất đẹp mắt, lại vô cùng tiện dụng với gần như tất cả các cổng kết nối, đặc biệt có kết nối tivi DVB-T nên Tyco T6 thực sự là một máy chiếu đáng mua. Hiện giá bán của Tyco T6 chỉ có 2590K.
Máy chiếu giá rẻ Tyco YK20 cũng là một trong nhũng chiếc máy chiếu tốt nhất. Giá thị trường của YK20 có giá bán chỉ 3590K. Giá cao hơn nên cấu hình của chiếc máy chiếu này cũng cao hơn khá nhiều với cường độ sáng lên tới 1800 ansi lumen, độ tương phản 2000:1, độ phân giải XGA 1024x768. Đấy chính là chiếc máy chiếu rất phù hợp với nhu cầu chiếu phim gia đình dành cho bạn.

Đứng thứ năm trong danh sách là chiếc máy chiếu mini UNIC UC50 có giá 3990K. Mặc dù chỉ sở hữu độ sáng 800 ansi lumen, độ phân giải thực 854x480 và độ tương phản 800:1 nhưng giá thành khá cao của chiếc máy chiếu này là do kích cỡ cực nhỏ chỉ như một bao thuốc lá có các chiều chỉ 78x71x24,5mm.Kích thước nhỏ gọn của UC50 cho phép bạn dễ dàng mang đi theo người nhưng lại cho chất lượng hình ảnh không thua kém UC40.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét