Được tạo bởi Blogger.

Box TV MXQ M10 cấu hình cao giá rẻ

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 trong một vài android tv box mới nhất có cực nhiều các tính năng giải trí, xử lý tác vụ load tốc độ cao, chơi video độ phân giải cao cực chuẩn, Android TV Box MXQ M10 chắc chắn là một chiếc tivi box đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

Ra mắt vào nửa cuối năm M10 đã tạo nên nhiều tiếng vang lớn.

– Với màn hình led hiện giờ và báo hiệu các tín hiệu của box.

– Hỗ trợ anten ngoài bắt sóng wifi ổn định hơn.

– Đồng thời là có hai cổng USB chuẩn 2.0, kết nối với USB, ổ cứng di động thật dễ dàng.

– Vỏ nhôm bảo vệ tối đa thiết bị và giúp tản nhiệt nhanh.

Bằng nhiều các lần demo thì gần hết người dùng đều nói rằng android tv box Mxq M10 xuất hình ảnh video trong trẻo,sắc nét, mượt mà,…. Đồng thời, M10 cũng hỗ trợ chơi game cực đỉnh. Rõ ràng là MXQ M10 có nhiều tính năng cực kỳ mạnh mẽ.



Android TV Box giá rẻ MXQ M10 có cấu hình khủng với CPU Amlogic S812 4 nhân Cortex A9r4 2GHz tốt nhất, GPU tám lõi Mali 450MP. Nhờ thế mà MXQ M10 đọc dữ liệu nhanh chóng, đọc được những file video cực nét, chơi game rất đỉnh với tivi box này.

Android Box MXQ M10 hỗ trợ nhiều kết nối:

– Có cổng quang optical

– Kết nối HDMI 1.4b

– Hỗ trợ thẻ nhớ SD.

– AV out chuyển từ jack 3.5 ra AV analog

– 2 cổng kết nối USB

– Cổng mạng LAN

Cuối cùng, Android TV Box MXQ M10 lại có giá khá thấp. Qua đó rằng đây là thiết bị tuyệt nhất mà bạn nên chọn mua cho nhu cầu của bạn. Android TV BoxMXQ M10 có thể biến tv thường thành tv thông minh và giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét