Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu phim gia đình mini UC40plus

UNIC UC40 Plus là phiên bản nâng cấp của máy chiếu giá rẻ UC40 nhằm đáp ứng cao hơn yêu cầu xem phim tại gia.

Trước đây, máy chiếu UNIC UC40 vẫn còn chưa có cổng kết nối VGA, máy chiếu UC40 Plus đã được hãng UNIC tung ra thị trường, cổng VGA đã được bổ sung thêm trên máy chiếu này, đây là cổng kết nối được sử dụng nhiều ở nước ta.Rất nhiều máy tính cũ trước đây mà giờ đây người dùng sử dụng lại không có cổng HDMI, buộc phải sử dụng cổng VGA. Những máy tính không có cổng HDMI vẫn có thể dùng bộ chuyển đổi từ VGA sang HDMI nhưng để có máy chiếu được tiện lợi nhất, tên tuổi UNIC đã chế tạp mẫu máy chiếu mới UCNIC UC40 Plus trang bị cổng kết nối VGA.

Máy chiếu mini UC40+ có những thông số kỹ thuật hay thiết kế tương tự máy chiếu UC40. Riêng có điểm khác biệt là có bổ sung thêm cổng VGA và có thêm màu đen cho sản phẩm.

Thiết kế của UC40 Plus vuông vức và nhỏ nhắn với các chiều 201x153x67.5mm

Mặt trên máy chiếu UC40+ là các phím điều khiển, chỉnh focus, keystone và thêm logo của sản phẩm. Phía cạnh trái của máy chiếu chỉ có giắc cắm nguồn cho thiết bị. Các cổng kết nối đều được đặt ở cạnh phải và mặt sau của máy chiếu bao gồm HDMI, USB, VGA…. Cổng VGA được bố trí sát mặt dưới của máy chiếu mini UNIC UC40 Plus.


Một số thông số kỹ thuật của máy chiếu UNIC UC40 Plus

Độ phân giải : XVGA – Khoảng cách đến màn chiếu : 1,07 > 3,8m

Bóng đèn: LED – Độ sáng : 800 ansi lumen

Kích thước trình chiếu: 34 > 130 inch – Độ tương phản 800:1

Tỷ lệ hình ảnh : 4:3/16:9 – Công suất tối đa : 55W

Một số đặc điểm khác:

UC40 Plus sử dụng bóng đèn led nên tuổi thọ chiếu cao từ 10000 -20000 h.

Trực tiếp trình chiếu các dữ liệu hình ảnh, video từ ổ cứng ngoài hay điện thoại thông minh với cable HML. Chiếu trực tiếp từ thẻ sd qua khe cắm thẻ nhớ.

UC40 Plus dùng với không gian nhỏ như :gia đình ,cá nhân chiếu phim tại gia đình, hát karaoke, xem bóng đá đều rất tốt.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét