Được tạo bởi Blogger.

Mua android box tivi giá tốt chính hãng ở hà nội

Hiện nay Android TV Box được dùng phổ biến để biến tv thường thành smart tivi một cách nhanh chóng. Các tính năng của thiết bị này là rất nhiều và vô cùng hữu ích:

- Xem truyền hình với rất nhiều kênh hấp dẫn của nước ta và thế giới.

- Xem phim siêu nét offline và xem online với kho phim khổng lồ cập nhật thường xuyên.

- Chơi game thỏa thích với kho game khổng lồ lôi cuốn.

- Đọc báo, xem thể thao trên chính chiếc tv của bạn.

- Tham gia mạng xã hội, chat skype với người thân.

Ngoài ra còn rất nhiều các ứng dụng tuyệt vời nữa mà thiết bị Android TV Box này đem đến.



Bạn băn khoăn không biết mua Android TV Box ở Hà Nội thì đến đâu? Địa điểm của bạn là TECH360 – 58 Thái Hà để sở hữu ngay cho gia đình một chiếc Android TV Box tốt nhất. Tại Tech360 bạn có thể lựa chọn với nhiều mẫu mã. Những model sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm:

Tivi Box  Mygica ATV1900C: cấu hình với CPU – Amlogic S812 lõi tứ cortex A9r4 2 GHz với chip đồ họa Mali 450. ATV1900C chạy hệ điều hành Android 5.0 hỗ trợ rất nhiều ứng dụng hiện nay.

Android Box TV giá rẻ Mygica ATV1800E: cấu hình với chip xử lý ARM Cortex A9 Quad Core 2.0Ghz, GPU Octa-Core Mali-450, RAM 2G. ATV1800E có nhiều tính năng nổi bật, xử lý nhanh các tác vụ cho phép xem phim siêu nét.

Android Box MXQ M12: Cấu hình cao dùng chip xử lý Amlogic S805 lõi tứ, chip đồ họa Octa-Core Mali 450. Thiết bị ngoài thiết kế đẹp còn xử lý tốt các ứng dụng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Android Box TV Minix Neo Z64: Là một trong những sản phẩm đầu tiên chạy Android được hỗ trợ bởi Intel Bay Trail (Intel Z3735F, 64-bit), Android TV Box Minix Neo Z64 có lẽ là Android Box hỗ trợ dung lượng bộ nhớ lớn nhất trong số các dòng Android TV Box hiện nay.

Box Tivi Minix Neo X6: Thiết kế giống như một sản phẩm cao cấp nhưng giá lại cực mềm. Neo X6 sở hữu CPU lõi tứ Amlogic S805, chip đồ họa 4 nhân Mali 450. X6 giải mã tốt mọi dữ liệu video, đồng thời tốc độ xử lý nhanh giúp bạn chạy được nhiều ứng dụng nặng.

Android TV Box  MBOX M8S AMlogic S812 là một trong những android tv box giá rẻ cấu hình khủng nhất hiện nay. Dùng QuadCore CPU, OctaCore GPU, 2G Ram, các ứng dụng chạy nền hệ điều hành Android 4.4 làm cho chiếc TV Box này có thể giải quyết tốt rất nhiều những ứng dụng khác nhau một cách ổn định nhất.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét