Được tạo bởi Blogger.

Optoma X312 Máy chiếu văn phòng Giá rẻ chất lượng

Thời buổi hiện nay trên thị trường không ít các model thiết bị công nghệ có mức giá khác nhau với đa dạng hãng sản xuất khác. Tuy nhiên máy chiếu Optoma X312 - mẫu được xếp vào dòng sản phẩm có giá rẻ, chất lượng mạnh mẽ của thương hiệu máy chiếu Optoma vẫn tạo nên rất nhiều ưu thế.

Điểm mạnh của thông số kĩ thuật


Không chỉ có máy chiếu Optoma giá rẻ X312 mà vô số các model nằm trong thương hiệu Optoma đều có vô cùng nhiều điểm cộng về chất lượng hình ảnh. Tất cả được bộc lộ rõ thông qua thông số công nghệ của sản phẩm. Dùng công nghệ trình chiếu DLP hoạt động mạnh mẽ chip xử lý với tỷ lệ phân giải tối đa là 1600x1200 đạt đến 60 HZ.

Đi kèm với đó là chiếc máy này bao gồm tỷ lệ hình ảnh tương phản lớn kết hợp với 1 tỷ màu hỗ trợ tạo nên video rõ nét, sinh động giống hệt hình gốc. Với số giờ hoạt động khủng, thiết bị chiếu thuộc tên tuổi thiết bi công nghệ này còn tạo nên hình ảnh như lúc mới dùng ít nhất là 5 năm sở hữu.


Máy chiếu trường học X312 – Hạn chế chi phí cho mọi người


Với ưu thế là giá rẻ, khung hình đẹp với khả năng chiếu dài thì may chieu truong hoc X312 còn khiến mọi người giảm thiểu chi phí. Dòng máy sở hữu kỹ thuật ECO sẽ làm giảm đi năng lượng điện tới mức nhỏ nhất từ đó cải thiện môi trường và tăng số giờ hoạt động cho bóng đèn chiếu.

X312 có thể giảm thiểu lên tới 70%. Với người sử dụng thì thiết bị này đúng là sự lựa chọn an toàn nhất. Không chỉ thế sản phẩm còn có khả năng tự tắt để tiết kiệm điện năng. chi phí vận chuyển không đáng bao nhiêu vì máy chỉ nặng đúng 2.5 kg. Bởi vậy Sản phẩm này sẽ hỗ trợ người tiêu dùng giảm thiểu rất nhiều chi phí từ lúc sở hữu tới khi không dùng nữa


Tham khảo thêm: May chieu van phong


< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét