Được tạo bởi Blogger.

Top 3 Action cam giá rẻ chất lượng nhất cho dân phượt

Bác bạn là một phượt thủ chuyên nghiệp?các bạn rất thích du lịch, luôn muốn khám phá nhiều địa điểm thú vị?

Thật tốt, Bài viết này TECH360 sẽ mang đến cho người dùng 3 model camera the thao đang được mọi phượt thủ yêu thích nhất Hiện tại, người dùng sẽ không còn bận tâm việc lưu lại các hình ảnh cũng như khoảng khắc đẹp trên các đoạn đường người sử dụng đi qua!


 


 

SJCAM là dòng camera thể thao giá rẻ được người đam mê đi phượt rất đam mê nhờ sở hữu thiết kế cao cấp, có thông số cao, chất lượng hình ảnh trơn tru, phổ biến chức năng tuyệt vời và giá cả rất mềm so với những thiết bị action cam đến từ các thương hiệu khác. 1 điểm nữa khiến cho các bạn phượt thủ thích thú với chiếc camera action này là do nó có kích cỡ vô cùng bé nhỏ, cân nặng nhẹ khá thuận tiện gắn lên ghi đông xe để quay lại các hình ảnh cực kỳ tuyệt với, thú vị trên hầu hết địa danh chúng ta đi qua.


 

3 Model camera phượt thu hút giới trẻ nhất Bây giờ:


 

1. camera thể thao Camera sj4000 HD WiFi LCD 2 inch:

Đây là mẫu Action cam giá rẻ của SJCAM với mức giá chỉ 2 triệu được hầu hết các bạn trẻ có điều kiện kinh tế eo hẹp mua. camera action thể thao SJCAM SJ4000 WiFi sử dụng màn hình LCD 2 inch giúp quý khách có thể nhìn rõ ràng hơn cũng như dễ sử dụng hơn. sản phẩm này giúp ghi hình 1920 x 1080p cũng như chụp ảnh thông số phân giải hình ảnh 12MP, chống thấm nước với độ sâu 30m, trợ giúp giao tiếp không dây qua sóng wifi khá tiện lợi. Đặc biệt sản phẩm sở hữu cân nặng chỉ 58gr có cả Pin, rất gọn nhẹ để gắn lên mũ bảo hiểm.


 

2. sport cam SJCAM M20

 

action cam SJCAM M20 là một phiên bản action cam SJCAM mới nhất, nó vừa chính thứcbán trên thị trường những tháng đầu 2016. Với cấu tạo cực gọn gàng chỉ to hơn hộp đựng diêm 1 chút, trẻ trung cũng như tích hợp phần cứng mạnh mẽ, kỹ thuật ổn định chống rung Gyro rất tốt, quay video 4K và chụp ảnh 16MP, chống thấm nước 30m, hỗ trợ rất nhiều chế độ chụp hình, Đặc biệt giá bán chưa tới 3 triệu đồng là một những điểm mà tín đồ phượt cực kỳ yêu thích cũng như nó trở thành sự chọn mua nổi tiếng khi gắn Action cam trên mũ bảo hiểm mỗi khi đi phượt.

 

3. camera hành động SJCAM SJ5000X elite:

 

SJCAM SJ5000X elite được xem là mẫu  camera thể thao hiện đại rất tốt đến từ hãng Camera SJCAM, thiết bị có cấu hình mạnh mẽ , dùng cảm biến ảnh Sony IMX078 nên Camera SJCAM SJ5000X đem lại cho các bạn mọi video rất trong sáng và chân thực với chuẩn 4k@60fps. Chất lượng thiết bị tương đương với GoPro Hero4. Tuy giá bán của SJ5000X Elite max hơn so với tất cả thiết bị khác Tuy nhiên so với dòng camera Gopro hero thì vẫn rẻ hơn rất nhiều. Thế nên đây vẫn là một mẫu tuyệt với của tín đồ phượt mỗi khi muốn gắn lên mũ bảo hiểm.


 

Vẫn còn phần lớn thiết bị khác nữa có thể gắn trên mũ bảo hiểm mà chúng tôi chưa liệt kê hết được. bạn có thể Tham Khảo thêm sản phẩm những bản camera hanh trinh thể thao SJCAM khác.


 

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét