Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu phim 3D gia đình nào tốt nhất

Bây giờ, hướng trình chiếu phim ở trong gia đình là các model full 3D sở hữu màn hình khủng. Nếu như mọi người đang muốn một mẫu giải trí tại gia thì máy chiếu chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Bất kể trình chiếu phim hay chơi game, thuyết trình thì dòng máy này cũng có thể giải quyết được.



Để chọn lựa dễ dàng hơn thì ngay bây giờ maychieuhanoi.org sẽ mang đến người sử dụng tất cả mẫu hoàn hảo nhất. Cùng dõi theo nhé

1. Máy chiếu projector BENQ MH680

Được cấu tạo chuyên dụng cho phòng học, hội thảo nên máy chiếu BenQ MH680 được xem là thiết bị máy chiếu cho trường học tốt nhất. Máy chiếu tích hợp độ sáng tầm 3000 lumen, chỉ số tương phản 10000:1, độ phân giải hình ảnh FULL HD cho tính năng phát 3D có khung hình tươi sáng cũng như rõ nét. Hơn nữa, nó còn tích hợp thêm kỹ thuật SmartEco có thể tăng cường cường độ sáng lên cũng như hạn chế rất nhiều điện năng khi trình chiếu.

2. Máy chiếu VPL-HW40ES

Là thiết bị được giới thiệu từ năm 2015, trang bị 9 tính năng chiếu tạo ra sự hiện đại để dựa theo không gian hiển thị cho tương thích. Thiết bị máy chiếu có kỹ thuật độc đáo Reality Creation có chức năng điều chỉnh khung hình cũng như đem tới hiệu quả sắc nét cũng như chân thực nhất

Tìm hiểu: mẫu Optoma X341 có sử dụng tính năng phát 3D hay không?

Máy chiếu Sony VLP HW40ES tích hợp độ sáng tầm 1800 AL, thông số tương phản hình ảnh 120.000:1 cho người sử dụng có thể trải nghiệm những thước phim hấp dẫn nhất. Hơn nữa, chức năng chiếu 3D kết hợp với chế độ Bright Cinema và Bright TV giúp nâng cao độ sáng và chất lượng tuyệt vời nhất.

3. Máy chiếu projector Sony VPL-HW45E

Máy chiếu projector Sony VPL-HW45E tích hợp chức năng nâng cao màu sắc nhờ công nghệ Reality Creation. Nhờ đó mà người luôn luôn có sự đánh giá hoàn toàn khác biệt nếu so sánh với hầu hết sản phẩm khác. Sony VPL-HW45E tích hợp chức năng điều khiển ánh sáng làm cải thiện độ sáng và có thể phát rõ ràng trong hầu hết địa điểm có nhiều sáng, tối ưu hóa trình chiếu trong môi trường như này.
Chúng tôi chuyên bán những mẫu may chieu gia re trên toàn quốc. Hãy tới với maychieure.net để có cơ hội tham gia hầu hết phần quà khuyến mại tuyệt vời nhé.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét