Được tạo bởi Blogger.

10 máy chiếu xách tay

Nếu như trước đây, định nghĩa về một chiếc máy chiếu mini, kích cỡ vừa đủ sao cho đặt vừa nó trong túi của bạn và cân nặng nhẹ mà bạn không gặp phải khó khăn khi mang theo người, sẽ là vô cùng khó khăn. Nhưng những chiếc máy chiếu càng được thu gọn về kích thước, xuất hiện thêm nhiều những dòng máy chiếu mini giá rẻ, nên chúng vô cùng dễ bỏ túi để mang theo người cũng như trình chiếu những dữ liệu lên màn chiếu từ nhiều thiết bị. Ngoài ra, nó cho ra một phạm vi rộng đáng ngạc nhiên về kích thước hình ảnh, độ sáng, và các tính năng.

Hiện nay máy chiếu mini ngày càng nhỏ về kích thước, có những thiết kế chỉ to hơn ổ cứng một chút và bạn sẽ đút túi dễ dàng. Không chỉ thế, những chiếc máy chiếu còn được bao gồm bộ nhớ trong cùng dung lượng khá lớn để bạn  lưu các dữ liệu đa phương tiện phục vụ các hoạt động trình chiếu của bạn. Mặt khác thì máy chiếu mini có nhiều tiện dụng để trình bày đáp ứng những cuộc hội họp, hội nghị hay thuyết giảng, giảng dạy trong những lớp học nhỏ. Với nhu cầu cần phải di chuyển một chiếc máy chiếu mini sẽ tiện dụng, đa năng, cơ động hơn. Mặc dù thuận tiện nhưng phần lớn máy chiếu mini thường có cường độ sáng thấp và khá đắt. Có một vài model máy chiếu giá rẻ ít ỏi được sản xuất.

Có một số model máy chiếu mini mà chỉ hơn quyển sổ nhỏ, tưởng tượng thì nó to khoảng hơn 1 nửa những máy chiếu thông thường, những chiếc máy chiếu này thì sẽ khó khăn hơn để mang đi theo người. Tuy nhiên lại nó có độ sáng cao hơn, cũng như những hình ảnh trình chiếu trên màn chiếu được trong sáng, chân thực hơn. Dù sao chúng là những chiếc máy chiếu nhỏ gọn đáp ứng trình chiếu cho trình chiếu bóng đá cafe hay sử dụng tốt cho nhu cầu làm máy chiếu phim gia đình.


Cho dù thiết kế nhỏ nhưng gần như toàn bộ các máy chiếu mini có tích hợp rất nhiều cổng kết nối, cũng như các file dữ liệu. Bạn có thể trình chiếu từ máy tính để bàn, laptop, ổ cứng ngoài, điện thoại... của bạn. Một số thậm chí còn chứa nhiều GB bộ nhớ trong giúp ghi nhớ được nhiều dữ liệu. Khá hay là nhiều máy chiếu giúp trình chiếu từ smart phone lên màn chiếu bằng kết nối MHL và cổng HDMI. Có một vài máy chiếu còn có pin sạc sẵn bên trong máy, cho phép bạn có thể trình chiếu mà không cần phải có nguồn điện áp.

Những máy chiếu mini có thiết kế lớn hơn chút thì thường cường độ sáng cũng cao hơn, ngoài ra có độ phân giải tương đối lớn (WXGA hoặc 1280x800), hình ảnh xuất ra cũng to lớn hơn cũng như tích hợp nhiều cổng kết nối hơn. Hình ảnh trình chiếu xuất ra từ những chiếc máy chiếu này cũng khá đẹp, sắc nét không hề thấp so với những dòng máy chiếu kích thước lớn.

Và đây  là 10 mẫu máy chiếu mini được đánh giá tốt nhất:

1. Máy chiếu AAXA P4-X Pico

2. Máy chiếu Celluon PicoPro

3. Máy chiếu  Epson PowerLite 1761W Multimedia

4. Máy chiếu  Focus LightPro IN1146

5. Máy chiếu Casio Slim XJ-A252

6. Máy chiếu Celluon PicoAir

7. Máy chiếu  Dell 4220 Network

8. Optoma ML1000P

9. Optoma ML550

10. ZTE Spro 2
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét