Được tạo bởi Blogger.

Android tv box là gì? Công dụng của chúng là gì?

Giờ đây xem video độ nét cao qua kết nối mạng bằng chiếc tivi của nhà bạn thực sự là chuyện rất đơn giản. Ngày nay, chỉ cần một thiết bị nhỏ gọn chạy hệ điều hành Android, bạn sẽ xem được rất nhiều bộ phim full HD, chơi game hành động, xem rất nhiều kênh truyền hình... với chất lượng ổn định, không hề bị lag. Nó được gọi là Android box tivi, thứ có chức năng biến một chiếc TV thường trở thành một chiếc Smart TV.

Android box tivi có kích thước di động và rất dễ để dùng, thông thường những chiếc Box TV này chỉ có độ rộng khoảng 20-30cm, dày khoảng 3-8 cm, nhưng cũng có nhiều dòng rất nhỏ, chỉ như một quyển sổ tay nhỏ. Phần lõi một chiếc Android Tivi Box thường được dùng bộ vi xử lý ARM dual-core dựa trên lõi Cortex A9, nhưng những dòng Androi TV Box mới nhất đã có nhiều thay đổi đáng kể về phần cứng. Vì phần cứng của thiết bị, nên những video HD được xử lý rất tốt, mang lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo nguyên gốc.

Đa số mỗi Box TV cấu hình 1GB RAM và khoảng 4 đến 8 GB bộ nhớ trong, vì thế bạn sẽ không lưu trữ được nhiều phim chất lượng cao trên Tv Box của bạn, mặc dù vậy với khả năng tích hợp ổ cứng ngoài và có thể xem được rất nhiều kênh truyền hình, chơi game cùng nhiều chức năng khác qua internet sẽ không phải là nhược điểm của thiết bị này.

biến tivi thường thành smart tivi


Một chiếc Androi TV Box kết nối với tivi thông qua cổng HDMI và bạn hoàn toàn có thể bỏ qua một chiếc tivi thông minh khá tốn kém thì bạn có thể dùng một chiếc Android Box để thay đổi chiếc tivi thông thường của gia đình mình thành một chiếc tivi thông minh. Tính năng tốt hơn của Androi TV Box so với Smart Tivi là có thể cập nhật hệ điều hành Android mới nhất, có nghĩa là nó có khả năng tự nâng cấp để phù hợp với sự phát triển của công nghệ .

Sử dụng thiết bị Android Box, bạn có thể xem được hơn 100 kênh truyền hình khắp thế giới, kênh K+ cũng có trong danh sách này. Những bộ phim mới nhất của thế giới hay những trận super sunday của giải ngoại hạng anh không còn là điều xa xỉ với bạn nữa.

Thêm vào đó, công dụng của Box Android TV vô cùng đa dạng khi bạn có thể trải nghiệm những bộ phim bom tấn mới nhất đầy đủ thuyết minh, phụ đề. Cả nhà bạn cũng có thể biến phòng khách thành phòng hát karaoke với những bài hát mới được cập nhật liên tục. Ngoài ra bạn có thể chơi game, học tập hay lướt nét bằng chiếc Androi TV Box thông minh này.
<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét