Được tạo bởi Blogger.

5 máy chiếu độ sáng cao

Chơi game thực tế luôn là kích thích hơn khi mà bộ phim ấy được chiếu ở màn hình rộng. Khi bạn muốn chiếu phim Blu-ray trên một bức tường lớn màu trắng, chơi các thể loại gảm hành động, hoặc chỉ muốn xem những hình ảnh của bạn hay những tài liệu với kích thước lớn hơn gấp nhiều lần, máy chiếu phim gia đình  là thiết bị cần thiết cho chính bạn

Bỏ qua những thiết bị chiếu phim đơn điệu, máy chiếu phim sẽ mang đến những cảm xúc mạnh hơn rất nhiều, chúng tôi đã thử nghiệm một số phim hàng đầu của điện ảnh ngay tại nhà bằng máy chiếu. Đó là những chiếc máy chiếu khác biệt bởi tiền mua theo các công dụng của máy chiếu, phim hành động; từ máy chiếu giá rẻ cho đến những dòng siêu đắt.

Không còn cần phải đến rạp chiếu phim nữa. Công nghệ HD phát triển, khiến máy chiếu HD có nhiều trên thị trường, bạn thì những bộ phim HD đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều người. Với nguồn phim HD ko giới hạn, một chiếc máy chiếu giá rẻ dành cho gia đình là rất hợp lý để giải trí ngay tại nhà.

1. Sony VPL-HW55ESHoạt động một cách im ắng, quá khó để biết nó đang chạy. Thật tuyệt khi không phải nghe những tạp âm từ chiếc máy chiếu khi thưởng thức một bộ phim hay trong một cuộc họp.

Trình chiếu 3D, chiếu phim HD, chơi game, hát karaoke hay trình chiếu thuyết trình đều thỏa mãn đáp ứng với chiếc máy chiếu này.

Chỉ có một điều, giá của chiếc máy chiếu này là khá cao, nhưng không vì điều đó mà bạn bỏ qua nó ngay, bởi vì tiện ích của nó mang lại là rất tuyệt, nếu bạn ngồi nhiều trước một chiếc máy chiếu hẳn bạn sẽ hiểu được sự yên tĩnh đáng quý thế nào.

2. Sony VPL-VW300ES

Đứng đầu các máy chiếu tốt nhất là Sony VPL VW300ES. Tính năng vượt trội, độ sắc nét cao và mức độ màu đen, cho dù ở bất cứ môi trường sáng nào. Ngoài ra, công nghệ CR của máy chiếu sẽ mang đến hình ảnh sắc nét nhất, Blu-ray và thậm chí cả DVD. Và, sự chỉnh chu Bright Cinema và Cinema Film 1 & 2 cài đặt trước và sau, ống kính linh hoạt.

Nếu bạn không quan tâm đến giá cả, ngôi nhà bạn đủ không gian và các nguồn 4K, thì VW300ES là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn thưởng thức những tác phẩm điện ảnh của thế giới ngay tại nhà.



3. BenQ W1070 +

Trình chiếu Full HD rõ nét ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh khiến cho  máy chiếu BenQ thích hợp trong mọi môi trường. Với thiết kế đẹp và giá rất phải chăng, máy chiếu BenQ W1070 + DLP là chiếc máy chiếu giá rẻ cực tốt dành cho mọi gia đình không muốn đầu tư quá nhiều.

Với chiếc máy chiếu này bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn sở thích xem phim và chơi game trên những màn hình cỡ lớn.

4. Optoma HD36Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp mà giá lại rất phải chăng, chiếc máy chiếu này bất chấp mọi độ sáng mà vẫn cho hình ảnh trình chiếu rõ nét. Nếu bạn muốn đầu tư một chiếc máy chiếu Hd để xem phim tại nhà thì đây là chiếc máy chiếu hợp lý dành cho bạn.

5. Epson EH-LS10000

Chiếc máy chiếu này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn chiếu phim gia đình. Những tính năng vô cùng chất lượng, hình ảnh sắc nét, bạn sẽ cảm nhận những bộ phim HD chân thực đến không ngờ, có cảm giác như bạn đang nhìn trong chính thế giới thực của mình vậy.

Và bởi vì chất lượng hình ảnh do nó mang lại mà giá cả của chiếc máy chiếu LS10000 không hề mềm chút nào, nếu không muốn nói là rất đắt so với những dòng máy chiếu khác cùng tính năng, điều khiến chiếc máy chiếu trở nên đắt là do độ bền của bóng.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét