Được tạo bởi Blogger.

Thiết bị trình chiếu giải trí gia đình đẳng cấp có cường độ sáng dưới 3500 ansi lumen

Cường độ sáng là 1 trong ba cấu hình chính của máy chiếu. Độ sáng càng lớn thì hình ảnh càng trong sáng cũng như chân thực. Tuy nhiên, cần xác nhận kỹ càng diện tích trình diễn để chọn cho hoàn hảo nhất.

Đa số người sử dụng sẽ nghĩ là là máy projector sở hữu cường độ sáng càng cao thì khung hình sẽ càng hoàn hảo. Nhưng trên thực tế, cường độ sáng lớn hay nhỏ còn phụ thuộc nhiều vào không gian chiếu cũng như số người xem. Ngoài ra, cường độ sáng càng mạnh mẽ thì máy chiếu projector đó càng đắt tiền nên nếu chọn lựa sai thì nó vừa không tốt lại vừa tốn kém chi phí.

1 số dòng máy sau đây đảm bảo sẽ hỗ trợ được cho bạn.

1. Thiết bị máy chiếu giá phải chăng Optoma S341

Là loại máy chiếu văn phòng, giáo dục tuy nhiên cũng được sử dụng nhiều trong giải trí chuyên nghiệp như trình chiếu nhà hàng, quán bar, ....

Thiết bị chiếu Optoma S341 có cường độ sáng khoảng 3.500 lumens thêm với kỹ thuật mới BrilliantColor ™ II hỗ trợ tăng sắc màu trong các khoảng màu khiến hình ảnh càng chân thực và sáng rõ hơn. Tuy vậy, với tỷ lệ phân giải hình ảnh chỉ đạt khoảng SVGA (800 x 600) thì Optoma S341 vẫn chỉ nên trang bị cho những nhu cầu vừa và nhỏ.

2. Máy trình chiếu mới PX689

Là sản phẩm kế thừa của PX318. Dù là bề ngoài vẫn y với Optoma PX318 nhưng hầu hết thông số kỹ thuật sở hữu vẻ vượt trội hơn nhiều. Điển hình như cường độ ánh sáng của PX689 (3600 Lumens) lớn hơn hơn PX318 ( 3300 Ansi Lumen) khoảng 300 AL nên chắc chắn khung hình sẽ sáng hơn.

Ngoài độ sáng thì đa số những thông số khác như độ tương phản hình ảnh, độ phân giải, công nghệ chiếu, hệ thống kết nối, thời gian sử dụng giống với với máy chiếu Optoma PX318. Bởi vậy nên, PX689 cũng là model được yêu thích ở trong phân khúc máy chiếu bóng đá, giá rẻ.

3. máy chiếu Tyco T7+ ( Plus)

Độ sáng 3000 lumen - Độ này dường như là lớn nhất trong những sản phẩm của hãng Tyco chỉ đứng sau máy chiếu Tyco T35 cùng T35A. Máy chiếu T7+ là sự nối tiếp sự hoàn hảo của mã T7 trước nó với nhiều đổi mới được người tiêu dùng đánh giá cao hơn.

Sản phẩm T7+ hỗ trợ tốt đối với mục đích giải trí dành cho gia đình như là nghe nhạc xem bóng đá, đánh game, sử dụng ứng dụng dạy học, truy cập web,... 1 model mới mẻ, linh hoạt, giá hợp lý sẽ làm cho nơi chiếu của người sử dụng thành rạp hát rất chuyên nghiệp.

Để tham khảo thêm máy chiếu giá rẻ khác có cường độ sáng 3500 lumen, vui lòng liên hệ đến nhà phân phối TECH360. Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cho các bạn.


 

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét