Được tạo bởi Blogger.

Những ưu điểm nổi bật của máy chiếu Optoma PX318


Optoma PX318 là một trong những model mới nhất được hãng optoma tung ra vào tháng 5/2017 với nhưng cấu hình mạnh mẽ cũng như tính năng vượt trội giúp máy chiếu này chiếm được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng. Vậy máy chiếu này có những ưu điểm của máy chiếu này.


Những ưu của điểm máy chiếu Optoma PX318



Optoma PX318 là thiết bị tâm trung mới nhất được hãng máy chiếu Optoma tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu  trình chiếu của người dùng. Máy chiếu này có thể thực hiện tốt là một máy chiếu gia đình, máy chiếu tiệm caffe, karaoke, nhà hàng, Máy chiếu trường học văn phòng...Với chất lương hình ảnh trình chiếu thực sự ấn tượng trong mọi môi trường trình chiếu kể cả khi trình chiếu trong môi trường có nhiều ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên.
Máy chiếu Optoma PX318 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bóng chiếu tích hợp công nghệ hiện đại DLP giúp máy chiếu này có cường độ sáng cao lên đến 3300 ansi lumens, cùng với độ tương phản hình ảnh thực sự ấn tương 25.000:1 cho chất lượng hình ảnh thực sự sắc nét, màu sắc chân thực và sống động khi trình chiếu trên độ phân giải 1024*768 và 1600*1200. Công nghệ này còn mang lại cho Optoma PX318 tuổi thọ cao lên đến 10000 giờ trình chiếu.


Thiết kế kết hợp với hệ thống tản nhiệt hoàn hảo luôn làm cho máy chiếu Optoma PX318 luôn hoạt động ổn định và mát mẻ. Ngoài ra máy chiếu này còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác giúp trình chiếu tốt hơn cũng như tiết kiệm điện năng hơn. Người dùng còn tiện lợi khi có thể dễ dàng kết nối các thiết bị khác với máy chiếu thông qua các cổng kết nối tích hợp sẵn trên máy chiếu như: HDM, VGA, AV, S-Video, USB, RS 232. Giúp bạn đa dạng kết nối hơn trong quá trình thực hiện trình chiếu với một mục đích nào đó.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét