Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá máy chiếu mini Tyco M10

Máy chiếu Tyco M10 làm một mẫu máy chiếu mini thông minh được trang bị hệ điều hành android giúp máy có khả năng kết nối wifi và online trực tuyến mà không cần thiết bị nguồn phát nào. Được nâng cấp từ sản phẩm M6 đã từng được rất nhiều người tin dùng. Ở M10 máy được nâng cấp về hình thức bề ngoài cũng như cấu hình vượt trội hơn hẳn so với M6.
Đây là dòng sản phẩm máy chiếu mini bỏ túi kiêm Android TV Box có thiết kế đẹp có hình dáng giống một chiếc điện thoại smart phone, hai mặt máy được làm bằng kính với các nút cảm ứng mang đến sự sang trọng. Máy chiếu Tyco này cấu hình mạnh mẽ, kết nối ngoại vi tiện lợi, nhỏ bé, tích hợp loa ngoài, tích hợp pin có thể sử dụng như một chiếc sạc dự phòng mang đi lại dễ dàng

Máy chiếuandroid Tyco M10 được trang bị hệ điều hành Android 5.1 , Chip xử lý  AMLogic S905 Quad-Core 64bit, GPU Mali-450, RAM DDR3 2G, ROM 16G eMMC, HDMI 2.0, Wifi chuẩn AC. Giúp máy có khả năng xử lý một cách nhanh chóng, mang tới sự trải nghiệm mượt mà. TYCO M10 còn được sử dụng công nghệ DLP tiên tiến số 1 thế giới mang tới hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Máy cũng được sử dụng bóng đèn LED có tuổi thọ cao lên tới 20.000 giờ sử dụng liên tục. Máy chiếu Android Tyco M10 có cường độ sáng 1000 ansi lumens độ phân giải thực 854×480. Hỗ trợ độ phân giải tối đa lên tới 4K.
Máy chiếu bỏ túi mini Tyco M10 có khả năng trình chiếu hình ảnh với kích thước lên tới 120 inch mà không làm giảm chất lượng hình ảnh nhiều, máy cho ra hình ảnh tốt nhất ở màn hình 80 inch trở lại. Cũng giống như các máy chiếu mini android Tyco M6, may chieu tyco D1600 thì Tyco M10 cũng có chức năng tự động điều chỉnh Kystone đưa hình ảnh về vị trí cân bằng và chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Có lẽ, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đi có công việc hay phải di chuyển đi lại bởi máy có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc điện thoại cỡ 5,5 inch tương đương với kích thước của iphone 6s. Máy chiếu cũng có giá cả phải chăng và vừa với túi tiền của nhiều người. 
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét