Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá máy chiếu Tyco D1600 - Máy chiếu mini chất lượng cao

Máy chiếu TYCO D1600 là một trong những mẫu sản phẩm máy chiếu thông minh của thương hiệu TYCO mới được cho ra mắt thời gian gần đây. D1600 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn rất tiện lợi khi mang theo lúc cần di chuyển mọi nơi. Cùng với hệ điều hành Android 4.4 và hỗ trợ kết nối mạng không dây qua chức năng Wifi được tích hợp trong thiết bị, bạn có thể thoải mái trình chiếu dữ liệu từ Mail, xem phim online, hát karaoke, đọc báo, xem Youtube… bằng chính chiếc máy chiếu TYCO D1600 này mà không cần kết nối với bất cứ thiết bị nào khác.

TYCO D1600 được thiết kế với kiểu dáng một chiếc máy chiếu mini nhỏ gọn hiện đại với các cổng kết nối thông dụng hiện nay như HDMI, USB 2.0, USB 3.0, AV, thẻ nhớ TF Card… cho bạn hình ảnh luôn đạt chất lượng tốt nhất lên đến FULL HD khi trình chiếu từ nguồn phát dữ liệu chuẩn HD. Với kích thước khung hình lên đến 150 inch với mọi bề mặt phẳng. Có thể sử dụng TYCO D1600 trong phòng họp, phòng chiếu phim gia đình, quán café….
Máy chiếu TYCO D1600 còn được tích hợp PIN 10.000mAh, bạn có thể trình chiếu liên tục hơn 2 tiếng mà không cần cắm nguồn. Đồng thời kiêm chức năng như một chiếc pin sạc dự phòng cho các thiết bị của bạn khi cần thiết rất phù hợp khi bạn trình chiếu ở các buổi họp mặt hay picnic ngoài trời.
Được thiết kế là dòng máy chiếu thông minh chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 với bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB cho phép người dùng có thể cài đặt thêm ứng dụng từ kho ứng dụng CH-Play. Đặc biệt D1600 hỗ trợ 2 giao diện giải trí và văn phòng với những ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint giúp bạn có thể trình chiếu ngay lập tức bài thuyết trình của mình. Chỉ cần cắm USB chứa dữ liệu cần chiếu như văn bản, phim ảnh, nhạc lossless,v.v… vào cổng kết nối tương ứng của máy chiếu.
Tính năng WIFI Hotspot cùng công nghệ DLNA và Miracast kết nối không dây từ điện thoại, máy tính bảng lên máy chiếu TYCO D1600. Và với kết nối Bluetooth với các thiết bị như loa, ampli, smartphone … để chia sẻ dữ liệu.

Với thông số kỹ thuật cường độ sáng 3500 ANSI Lumen, độ tương phản 2000:1 và tuổi thọ bóng đèn lên đến 20.000 giờ. Thì máy chiếu TYCO D1600 sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp với nhu cầu giải trí gia đình hay doanh nhân, những người cần di chuyển nhiều với các cuộc họp.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét