Được tạo bởi Blogger.

Tại Hà Nội phải mua máy chiếu văn phòng giá rẻ ở đâu tốt

Tổ chức của anh chị đang cần mua máy chiếu dành cho văn phòng ở Hà Nội, không cần phải băn khoăn gì nữa hãy ghé qua ngay TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hiện tại TECH360 đang bán ra không ít các hãng máy chiếu hội thảo có mức giá rất bình dân chẳng hạn Optoma S316,Epson EB-04, Tyco T7, Epson EB03, Infocus IN112,…




Tất cả máy chiếu cho văn phòng được phân phối TECH360 đều sở hữu cường độ sáng cao từ 3000 AL, chỉ số tương phản và độ phân giải đáp ứng cho trình diễn các file nhiều kí tự, hình ảnh, video, thích hợp với điều kiện phòng chiếu có nhiều ánh sáng của các công ty. Cùng với đó, những model máy chiếu được giới thiệu bởi TECH360 đều là các sản phẩm chính hãng do đó đều có chế độ bảo hành cụ thể từ các thương hiệu với thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 2 năm tùy hãng.

Thời gian này TECH360 đang có nhiều even ưu đãi vô cùng tuyệt vời cho những tổ chức sắm máy chiếu tại cửa hàng 58 Thái Hà hoặc tại website maychieugiare.net với nhiều quà tặng kèm hấp dẫn như cable HDMI, EZCast,màn chiếu,… Đồng thời còn có rất nhiều gói combo giảm giá bớt một phần tiền đầu tư cho tổ chức của bạn trong trường hợp mua cùng nhau nhiều thiết bị.

Ngoài giá bán phải chăng thì các máy chiếu giá rẻ cho hội họp văn phòng phân phối bởi TECH360 đều có tuổi thọ bóng chiếu cao, do đó có thể sử dụng khá lâu người dùng mới mất chi phí bảo dưỡng cho bóng chiếu. Hỗ trợ lắp thiết bị các kỹ thuật viên của TECH360 sẽ đến văn phòng để thực hiện với đúng nhu cầu của tổ chức khách hàng, chắc chắn cho chất lượng hình chiếu sáng rõ nhất.

Bán song song với sản phẩm máy chiếu cho công sở thì TECH360 còn mang đến thị trường Việt nhiều dòng máy chiếu cho các nhu cầu sử dụng khác nhau ví dụ máy chiếu cho lớp học, máy chiếu OS Android, máy chiếu mini, máy chiếu phim giá rẻ dành cho xem phim HD ở nhà,… Quý khách cần đọc thêm về các máy chiếu, vui lòng vào website maychieugiare.net để biết thêm chi tiết.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét