Được tạo bởi Blogger.

Những model máy chiếu trình chiếu văn phòng giá bán cạnh tranh

Các máy chiếu trình chiếu văn phòng là rất cần thiết ở nhiều cơ quan để trình chiếu họp hành và nhiều nhu cầu hàng ngày. Bài chia sẻ là 5 cái tên máy chiếu giá rẻ cho văn phòng đáp ứng tốt nhất nhu cầu trình chiếu.




Model máy chiếu giá rẻ Hà Nội BenQ MS504: Máy chiếu này có cấu hình với cường độ sáng tới 3000 AL cùng chỉ số phân giải là 800 x 600 và chỉ số tương phản là 13000:1, nó cũng có đầy đủ giao thức kết nối ví dụ S-Video, VGA, Video RCA, USB,  Audio,… đảm bảo cho mọi người thoải mái xem các tác phẩm điện ảnh hay văn bản dành trong những việc quan trọng mà không sợ bị hạn chế cách thức giao tiếp.

Máy chiếu hội họp Optoma S310e: Sản phẩm này được trang bị kỹ thuật phát sáng của Optoma đảm bảo độ sáng được lớn hơn, giảm thiểu không ít ảnh hưởng nguy hại tới đôi mắt người dùng lúc chú ý tập trung khi hội họp. Optoma S310e có thông số tương phản 20.000:1 cùng thông số phân giải SVGA, phát bài thuyết trình trên màn chiếu sắc nét, màu sắc tươi sáng, khắc phục mờ trắng, răng cưa hiệu quả.

Máy chiếu văn phòng Viewsonic PJD 5255l: Sản phẩm sở hữu chỉ số phân giải 1024 x 768, kết nối HDMI/MHL, đặc biệt PJD 52551 còn được sử dụng xem phim 3D, HD đảm bảo. Mẫu máy chiếu này được thiết kế đáp ứng cho đào tạo, hội thảo với đa dạng công cụ hay ho ví dụ sử dụng không cần màn chiếu, tính năng treo trần, để bàn, chức năng sử dụng với không gian nhiều sáng,…

Mẫu Optoma S316:  Sản phẩm có cấu hình cao dành cho nhu cầu thuyết trình của các văn phòng. Sản phẩm cho chất lượng vô cùng sắc nét, rõ rệt, sáng rõ, sử dụng công nghệ DLP cho chất lượng tài liệu cực tốt. Hơn hết Optoma S316 là trang bị chức năng tiết kiệm năng lượng, cũng như đèn chiếu có độ bền dài lên tới 10.000 h sử dụng.

Máy chiếu  Sony VPL DX111: Là một trong những mẫu máy chiếu sử dụng bóng đèn chiếu có tuổi thọ cao tới sáu ngàn giờ, mẫu này sẽ phục vụ đảm bảo rất mạnh mẽ nhiều quãng thời gian sử dụng dài hay trường hợp trình chiếu không nghỉ với bóng đèn 210W, thời gian sử dụng bóng chiếu dài cũng tạo cho máy chiếu này giảm thiểu được một phần khoản tiền nhằm sửa chữa máy chiếu, vô cùng tuyệt vời cho các các công ty.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét