Được tạo bởi Blogger.

Top 3 mẫu Action camSJCAM chọn lựa nhiều nhất tại Tech360

Sjcam được biết đến là hãng camera sport cam giá rẻ, đang được các bạn yêu thích công nghệ đánh giá cao về chất lượng khung hình. Tuy là một thương hiệu cung cấp tất cả mẫu sport camera giá rẻ tất nhiên độ hoàn thiện lại rất cao. không chỉ có vậy là tích hợp khá nhiều công nghệ cũng như công dụng tiên tiến. Sjcam được biết đến là sự chọn mua số một của bạn trẻ là học sinh, sinh viên, người mới đi làm có đam mê về Action camera, thích phượt, tốc độ, những hoạt động thể thao mạo hiểm, du lịch…Tech360.vn chính là nhà phân phối chính hãng những model cam hàng trình Sjcam tại thị trường Việt hiện nay. người dùng có thể lựa chọn sản phẩm Camera SJCAM ở Tech360 để sở hữu được model chất lượng, giá tiền phải chăng và chế độ bảo hành 3 năm.

 

Những mẫu Action camera SJCAM lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

 

Action camera SJ4000 Wifi.

 

SJ4000 Wifi được xem là phiên bản nâng cấp của phiên bản SJ cam 4000 thường. Với cấu tạo tương đồng với bản trước nhưng có khá nhiều sự nâng cấp cũng như cải tiến hơn. Về việc nâng cấp về tính năng không dây wifi đã hỗ trợ cho chúng ta tiện dụng hơnvề việc điều chỉnh và cài đặt. bạn sẽ chỉnh góc quay video khi gắn lên người, xe máy, oto, mũ bảo hiểm, ngay trên điện thoại của bạn khi được liên kết với SJCAM qua ứng dụng Camera SJCAM zone. cùng với đó dòng camera này còn được sở hữu phần cứng cực kỳ cao thêm nữa là cảm biến hình ảnh 12MP đến từ Panasonic MN34110PA mang đến khung hình chất lượng sáng rõ. hỗ trợ ghi video HD 1080p.


 

Action camera Sj4000 Air 4K Wifi

 

Đây là bản nâng cấp mới nhất đến từ nhà sản xuất Sjcam đối với model Sjcam 4000.Với hình dáng tương đối giống với những bản trước đây. Sjcam Sj4000 Air 4K Wifi được sử dụng cấu hình với thông số kỹ thuật nhỉnh hơn mọi phiên bản trước, trang bị màn hình hiện thị 2.0 inch, bộ xử lý hình ảnh Allwinner, cảm biến 16MP tới từ Sony đem lại tốc độ xử lý nhanh và khung hình rõ ràng. Ngoài ra đó không như hầu hết mẫu Sjcam 4000 trước đây, Camera sj4000 air được hỗ trợ quay phim lên tới độ phân giải hình ảnh 4K@30fps. tạo ra chất lượng hình ảnh sắc nét và mượt mà lúc xem lại đoạn phim đã quay. Tuy nhiên giá cả của dòng máy này lại vô cùng  rẻ, giá bán ra chỉ có 1590K là các bạn đã có thể sở hữu sport cam 4K này rồi.

 

Action camera Sjcam M20

 

Sjcam M20 được xem là một trong những model khó có thể bỏ qua khi được bạn tin tưởng cũng như chọn mua trong thời gian qua. Có vị trị ở phân khúc cao hơn các dòng camera hành trình giá rẻ như Sjcam Sj4000 Tuy nhiên Camera SJCAM M20 lại mang tất cả khả năng cũng như hỗ trợ cao hơn nhiều. M20 sở hữu phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý hình ảnh Novatek 96660 thêm nữa cảm biến hình ảnh 16MP tới từ hãng sony mang đến hình ảnh lúc chụp và quay video rõ rệt. sport camera Sjcam M20 còn được tích hợp khả năng quay video 4k cho ra chất lượng video rõ ràng. Ngoài ra sjcam M20 sở hữu Thiết kế độc lạ hơn với các mẫu camera sport cam khác đến từ Sjcam. Camera Sjcam M20 được trang bị ống kính có góc rất rộng cũng như công nghệ chống rung Gyro cùng nhiều chức năng khác cho ra chất lượng video đẹp nhất.



 

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét