Được tạo bởi Blogger.

Camera thể thao SJ cam 4000 Air 4K Wifi giá rẻ

Đầu năm 2018 các các bạn yêu thích action cam chào mừng Model mới tới từ hãng SJCAM. một hãng sport cam giá rẻ với phiên bản lần này SJ cam 4000 air được kế thừa từ model SJCAM SJ4000 với mức giá được nói là rất sinh viên. Vậy camera action này trang bị những gì đem lại người sử dụng.


Sjcam 4000 Air được tích hợp những gì?

Với dáng vẻ giống với Camera SJCAM SJ4000 nhưng bản mới này có khá nhiều tính năng nổi trội. Về cấu hình SJCAM SJ4000 Air được tích hợp cấu hình cao với chip Allwinner và cảm biến 16MP tới từ thương hiệu sony. cho ra chất lượng hình ảnh sáng rõ và trung thực.
SJ cam 4000 Air hỗ trợ ghi video chất lượng 4@30fps cho ra video chất lượng rõ ràng khi mở lại. các bạn có thể tạo ra một video hành động chuyên nghiệp với Action camera này. Không chỉ quay video mà SJ cam 4000 air còn có khả năng chụp hình với camera tích hợp lên đến 16MP tạo ra những tấm hình sáng rõ.

Ngoài ra camera thể thao này còn được sử dụng màn hình hiển thị LCD 2.0". vô cùng tiện dụng cho việc chỉnh góc quay cũng như hiển thị điều chỉnh các thông số kỹ thuật trên camera 1 cách thuận tiện. ống kính góc rộng cũng được trang bị ở dòng camera hành trình giá rẻ này mang đến cho mọi người các khám phá thú vị, cũng như tạo ra những tấm ảnh cũng như góc quay toàn cảnh khá đẹp.
 
chức năng kết nối không dây wifi được xem là một trong các chức năng luôn có của model SJ cam 4000 Air. Với tính năng tiện lợi này, bạn có thể kết nối smartphone của bạn với camera này để điều chỉnh cũng như cài đặt các thông số. thêm nữa mọi người còn có thể truyền video trực tiếp từ camera lên điện thoại 1 cách rất nhanh.

Ngoài các khả năng về chức năng chụp hình và ghi video thì Camera SJCAM SJ4000 Air còn có khả năng chống nước. bởi được tích hợp hộp chống nước nên SJ4000 air sẽ quay phim ở độ sâu 30m trong nước và không xảy ra vấn đề gì.

Với các đánh giá thực tế thì SJCAM SJ4000 Air 4k wifi đem lại các bạn chất lượng hình ảnh khá tốt, video chất lượng khá, gam màu thể hiện trung thực, mượt mà không bị dấu hiệu lắc, giật, xé hình khi ghi hình trên địa hình gập ghềnh. Đây được đánh giá là dòng sport cam cho dân phượt là sinh viên hay người mới đi làm yêu thích về đồ chơi công nghệ này.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét