Được tạo bởi Blogger.

Camera thể thao cao cấp Sj5000x elite chọn lựa tốt nhất cho phượt thủ chuyên nghiệp đầu năm nay

bất kỳ người đam mê công nghệ hay tất cả các bạn yêu thích thể thao, đam mê thủ thách mạo hiểm đang cần tìm kiếm một chiếc Camera hành động giá rẻ, thông minh để đáp ứng sở thích chụp ảnh, quay phim mọi khủng cảnh đẹp nhất mà bạn muốn có trong tất cả môi trường thời tiết, địa hình thì Camera SJCAM 5000X Elite là sự chọn lựa khó có thể bỏ qua.


sport cam SJ5000X Elite 4K không dây wifi là 1 dòng camera cao cấp và tính năng chuyên nghiệp nhất đã được thương hiệu Camera SJCAM cho ra trên thị trường. Model dùng chip NTK96660 Novatek và cảm biến IMX078 gần đây nhất đến từ Sony đem đến tốc độ xử lý hình ảnh cực kỳ nhanh, cực kỳ rõ ràng và trung thực.
Sjcam5000x trang bị camera 12.4MP, trợ giúp quay phim Record 2K cũng như sắc nét lên tới 4K@24fps với chất lượng hình ảnh thường thấy ở nhiều chiếc TV hiện thời. Cùng kỹ thuật chống rung Gyro hỗ trợ 5000x có êm ái cao khi quay video, chụp hình trong điều kiện địa hình không bằng phẳng, rung lắc cao hoặc đang di chuyển, thực hiện các động tác thể thao.
Với các công dụng chụp hình, quay video, nổi bật, tiên tiến và tích hợp rất nhiều phụ kiện kèm theo nên SJCAM SJ5000X 4K Gyro không dây wifi cực thích hợp với tất cả khách hàng ưa chuộng du lịch, phượt, thám hiểm…Với chức năngtính năng xử lý ảnh chụp nhanh, trang bị chống nước, chống rung nên camera thể thao giá rẻ SJ5000X tương thích để dùng với những điều kiện thể thao cả ngoài trời trong nhà. SJCAM SJ5000X cũng có đầy đủ tính năng của 1 camera sport cam giúp người sử dụng có thể gắn lên xem máy, xe hơi, mũ bảo hiểm, xe đạp, lên người...  Màn hình lớn tới 2" trợ giúp mọi người theo dõi được rõ hơn tất cả mọi thứ đang có hoặc xem rất nhiều video đã lưu giữ cũng như có thể điều khiển cài đặt dễ dàng hơn.

Camera hanh trinh SJCAM SJ5000X Elite nổi trội hơn nhiều dòng camera hành trình giá rẻ khác ở chức năng khiến các bạn điều chỉnh góc quay của ống kính camera.  Góc quay rộng nhất của Camera SJCAM SJ5000X Elite lên tới 170 độ, tuy nhiên người dùng có thể cài đặt dễ dàng về 140 độ, 110 độ và 70 độ để tránh trường hợp ghi hình cận cảnh có hiện tượng bị nhòe trong 1 số trường hợp. Với chức năng Photograph rất chuyên, zoom công nghệ số, điều chỉnh độ phơi sáng trong môi trường ánh sáng khắc nghiệt như trời về chiều và đêm.
Action camera SJCAM 5000X Elite vẫn được tích hợp rất nhiều khả năng như những phiên bản Action cam khác của nhà sản xuất sjcam như: chụp hình liên tục, ghi video với rất nhiều độ phân giải không giống nhau, chụp hẹn giờ, chụp time-lapse, ghi Cycle, WDR, tính năng USB, AV-OUT, phát hiện chuyển động, giao tiếp không dây wifi với điện thoại thông minh… cũng như tất nhiên không thể bỏ qua vỏ hộp chống nước với độ sâu đến 30m.
tham khảo: sjcam sj6 legend
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét