Được tạo bởi Blogger.

Camera hành trình SJCAM SJ 6 giá rẻ cho dân phượt

Đối với tất cả giới trẻ yêu mến tất cả môn thể thao với hành động mảo hiểm hay những mọi người thích du lịch phượt, thì trong tháng 9 mới đây hãng SJCAM đã tung ra thị trường Việt Nam mẫu camera hành trình sjcam sj6 sẽ là một tin mừng đối với bạn. SJCAM SJ6  là một phiên bản mới đem tới những trải nghiệm khá thú vị, dòng camera được sử dụng cấu hình khủng, khả năng ghi hình video 4K chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cũng như thú vị nhất trong quá trình dùng.


cấu tạo ngoại hình của SJCAM SJ6 legend


Thiết kế của Camera SJCAM SJ6 LEGEND


Đối với những tính chất của mọi môn thể thao mạo hiểm và đi phượt, camera thể thao Sjcam sj6 được cấu tạo nhỏ bé, với hình chữ nhật  rất cứng cáp giống như hầu hết phiên bản tiền nghiệm, với kích thước 5.90 x 4.10 x 2.11 cm giúp người sử dụng dễ dàng gắn camera thuận tiện vào cánh tay, kính xe ô tô, nón bảo hiểm, ghi đông xe đạp hoặc có thể đút túi đem theo trong mình để dùng bất kỳ khi nào cần tới.

Camera SJCAM Sj6 có màn hình to LCD 2 inch với thông số phân giải hình ảnh 240 x 320 px, giao diện đơn giản, màn hình cảm ứng, khá tiện lợi để điều chỉnh menu cũng như thay đổi mọi tùy chọn cũng như giúp xem lại mọi video hoặc hình ảnh dễ dàng hơn.

SJCAM SJ6 cũng được trang bị lớp vỏ bảo vệ chống nước ở độ sâu đến 30 mét, Trang bị này trợ giúp cho chúng ta thoải mái dùng camera dù là trong thời tiết mưa gió hoặc tắm biển, cũng như mọi môn thể thao ở dước nước.

Camera phượt SJCAM SJ6 Legend được trang bị phần cứng cao, chip xử lý 96660 của Novatek cùng cảm biến ảnh đến từ Panasonic MN34120PA, dòng chip xử lý được tích hợp với những bản Camera SJCAM SJ5000, M20...thiết bị cho khung hình trung thực và mọi bức ảnh chụp lên tới 4K (4608×3456).


Với góc ghi hình to 166 độ, f = 3mm, F / 2.5 khẩu độ khiến bạn quay lại hầu hết hình ảnh trọn vẹn, đây đủ tất cả khung hình phía trước.

Camera đi phượt trang bị pin chính hãng công suất 1000 mAh cho thời gian ghi hình dài hơn SJ4000 và Sj5000 serial. Pin thuận tiện tháo rời, dễ dàng thay thế cho thời gian sử dụng của máy. Camera SJCAM SJ6 hỗ trợ thẻ nhớ micro SD với dung lượng lớn tối đa lên tới 128GB.

Giao tiếp không dây wifi/Hệ điều hành:


Giống như phiên bản SJCAM M20 tung ra thời gian trước đó, Camera SJCAM SJ6 cũng hỗ trợ điều khiển từ xa bằng điều khiển từ xa riêng. mọi người có thể liên kết không dây qua sóng wifi, kết nối camera với hầu hết tablet hay điện thoại thông minh để điều chỉnh, xem lại hoặc cài đặt camera, camera hành động này từ xa qua phần mềm SJCAM Zone (Android/IOS)(iOS / Android).

Camera SJCAM SJ6 còn tích hợp một cổng micro HDMI cho đầu ra video độ phân giải HD, và 1 cổng mini USB để có thể sử dụng cắm một microphone ngoài hay cắm vào cổng USB để liên kết dữ liệu ra PC cũng như sạc.

Phụ kiện:


thương hiệu đã trang bị cho quý khách hàng yêu mến SJCAM SJ6 với 1 bộ phụ kiện đa dạng hỗ trợ mọi người sẽ thoải mái sáng tạo các góc quay mới đặc biệt và độc đáo.

Sở hữu rất nhiều chức năng:


camera hành động SJCAM SJ6 STAR không dây wifi 4K được trang bị nhiều công dụng thông minh hỗ trợ các bạn luôn thoải mái cũng như tiện ích.

camera hành động SJCAM SJ6 LEGEND dùng pin Battery Detachable công suất 1000 mAh, sở hữu thời gian sử dụng 110 phút.  Pin có thể tháo rời dễ dàng để thay pin mới cũng như tăng độ bền cho máy. SJCAM SJ6 sử dụng thẻ nhớ Micro SD Card Class10 trở lên.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét