Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu giá rẻ Optoma X312 có thân thiện với môi trường không?

Máy chiếu thông minh X312 được coi là thiết bị tuyệt vời cho đa số mục đích trình chiếu và cả các chương trình quảng cáo. Máy chiếu cao cấp X312 có thời gian chiếu khủng, chức năng giao tiếp tiện lợi và khá an toàn với môi trường.



Các lý do khiến Optoma X312 lại hạn chế năng lượng và an toàn với môi trường

- Thông số phân giải khủng: với thông số phân giải thực là 1024x768, model chiếu X312 tăng chỉ số phân giải hình ảnh đạt đến UXGA mang tới vô số điểm ảnh tạo nên các thước phim rất trung thực và rõ ràng. Mặc khác, chỉ số tương phản hình ảnh cao là giải pháp lý tưởng dành cho những nơi có sức chứa rộng.
- Khả năng phát 3D và hỗ trợ lên tới hơn 1 tỷ màu sắc: để khiến cho hình ảnh trông rõ ràng cũng như rực rỡ hơn thì những nhà sản xuất đã trang bị thêm cho máy chiếu Optoma X312 1 chế độ trình chiếu Full 3D tiếp nhận thông tin từ những thiết bị chia sẻ dữ liệu Full 3D như là máy game và Blu-ray thế hệ mới. Hơn nữa, nó còn tạo ra một khung hình hiệu quả với hàng ngàn điểm ảnh
>>>>>>>>>>>>>>>>: Máy chiếu Optoma W341 có giá cả phải chăng nhất trên thị trường
- Chế độ ECO được trang bị thêm máy chiếu với mục đích để kéo dài điện năng tiêu thụ và cùng lúc trợ giúp người sử dụng cải thiện mức tiêu tốn năng lượng đạt đến 70%, giữ gìn hạn sử dụng đèn chiếu lên tới 10 nghìn h.
- Optoma X312 được lắp đặt bộ loa có công suất lớn vừa đem tới âm thanh dịu dàng mà vừa hạn chế tiền bạc để lắp đặt thêm dòng máy trợ giúp từ bên ngoài.
- Khả năng tắt mở nguồn tiện lợi. Model chiếu sẽ tự động ngắt nguồn điện khi không xuất hiện thêm nguồn điện nào vào máy. Ngoài ra, ECO AV sẽ cho phép khung hình bị trống không nếu chúng ta không cần sử dụng tới nữa. Cả 2 đều bổ trợ cho mục đích tiết kiệm năng lượng và tăng cao thời gian chiếu tối thiểu của model này.
- Cuối cùng là chức năng bảo hành sắc màu hỗ trợ cho may chieu Optoma gia re X312 bảo đảm sẽ giữ được hiệu quả màu sắc ở trong một thời gian.

Công nghệ kỹ thuật của Optoma X312 mà người sử dụng nên biết

Công nghệ kỹ thuật hiển thị: DLP
Tỷ lệ phân giải chuẩn: XGA
Trợ giúp tới tỉ lệ phân giải: UXGA (1600×1200)
Cường độ sáng: 3200 lumens
Chỉ số tương phản hình ảnh: 20,000 :1
Số màu hiển thị: 1073.4 triệu màu (10bit)
Loa: sở hữu mức độ vận hành là 2W
Hạn sử dụng bóng đèn chiếu 6 nghìn h (chế độ Eco)

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét