Được tạo bởi Blogger.

Làm thế nào để liên kết máy tính với máy chiếu

Có không ít khách hàng lắp đặt model máy chiếu tuy nhiên chưa rõ việc làm sao để kết nối máy tính với thiết bị chiếu 1 cách đơn giản nhất. Do vậy ngay bây giờ maychieuhanoi.org đã đến đây để giúp người sử dụng giải quyết những thắc mắc này. Cùng chú ý các bước sau đây nhé.



Bước 1: Trong bất cứ thiết bị điều khiển của thiết bị chiếu nào đều gồm có nút nguồn. Chức năng của nút Power là để bật thiết bị chiếu. Khi các bạn thực hiện bước này, đèn báo bên thiết bị chiếu có màu xanh thì chứng tỏ máy đã được khởi động. Nếu như thiết bị này bị off thì chỉ cần đợi một lúc để máy hoạt động sau đó làm lại các cách bên trên.

B2: trên model chiếu được trang bị vô số phần giao tiếp. Nếu như những ai chưa tìm hiểu tính năng của các phần này sẽ cực kỳ nhanh nhầm. Với hoàn cảnh các bạn muốn kết nối với máy tính thì nên nhớ đến cổng VGA là được.

Xem thêm: máy chiếu mini giá rẻ nhất

Dùng dây kết nối VGA để kết nối giữa PC và mẫu chiếu. Phía bên này của cáp kết nối các bạn cắm vào cổng của thiết bị máy chiếu, đầu kia cài luôn vào máy tính là được. Lưu ý lúc cài phải đặt chắc khe và cảm thấy rắn chắc, tránh lay để tránh bị hỏng cổng kết nối.

Bước 3: lúc chắc chắn 2 đoạn dây cáp đã gắn chặt vào nhau thì người sử dụng sẽ đi tới đoạn kết là bật máy tính để bàn. Lúc này, ở trên màn máy tính sẽ hiển thị dòng tin liên kết thành công. Nếu không thấy các bạn phải giữ lại phím Auto Setup trên bảng điều khiển của model chiếu để dò tín hiệu lại

1 số thể loại máy có tính năng kết nối mà không cần dây dẫn như máy chiếu Optoma PX318, máy chiếu Optoma X341, Optoma S341, Optoma X312, Tyco T1500a, máy chiếu Tyco T35A, máy chiếu mini Tyco D1600,... Phụ thuộc vào tần sóng wifi bởi thế nên người dùng không cần vất vả để chọn những dây kết nối loằng ngoằng trên.

Note: khi trao đổi thông tin giữ máy chiếu với PC thì sẽ có rất nhiều khả năng không thể liên kết được. Do đó người sử dụng cần biết biện pháp xử lý dựa trên cách ấn các loại phím ở bàn phím hay sửa trực tiếp ở trên giao diện máy tính để bàn để khắc phục. Thực hiện theo đúng những bước trên để giao tiếp một cách chính xác cũng như nhanh chóng nhất nhé.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét