Được tạo bởi Blogger.

Những máy chiếu mini bỏ túi tốt nhất cho giáo viên

Trong nhu cầu ngày càng cao thì những chiếc máy chiếu mini đã được phát triển nhiều hơn. Vẫn biết nó không đủ thay thế hoàn toàn nhưng có thể nói máy chiếu mini sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy dành cho những người mua máy chiếu.

Nếu như trước đây, có một số dự án về máy chiếu mini được đem đến cho người tiêu dùng nhưng vẫn chưa đạt được sự mong đợi của khách hàng về các thông số kỹ thuật, chất lượng trình chiếu. Cường độ sáng khi đó chỉ khoảng 15-25 ansilumen, rất nhỏ để sử dụng với nơi nào có nhiều ánh sáng, ngay cả khi tắt hết ánh sáng thì hình ảnh trình chiếu vẫn không đẹp.

Nhưng, với sự tăng trưởng kỹ thuật thì rất nhiều máy chiếu mini có  thông số kỹ thuật cao hơn nhiều đã được sản xuất có thể thay thế được nhiều máy chiếu cỡ lớn. Thông số độ sáng của các máy chiếu giá rẻ đã được nâng cấp tới 150-1200 lumen. Và chỉ số này, người dùng dễ dàng dùng để chiếu mà không cần phải tắt những các thiết bị chiếu sáng. Bổ sung thêm 1 chiếc màn chiếu, bạn nhanh chóng sử dụng chiếc máy chiếu mini của mình để chiếu dữ liệu khi nào cũng được.



Phần lớn máy chiếu mini luôn có thiết kế giản đơn, nhỏ bé để có thể mang đi bất cứ đâu nhưng vẫn cực hiện đại. Những chiếc máy chiếu này đáp ứng tốtvới khả năng chiếu video cho các gia đình có không gian nhỏ, các giảng viên muốn mang máy chiếu di chuyển nhiều vị trí khác nhau và cũng có thể mang đi khi dã ngoại, picnic, cắm trại,du lịch,… hay tổ chức party đêm.

Ngoài những sản phẩm cao cấp thì có những chiếc máy chiếu mini giá rẻ. Một số model máy chiếu mini giá rẻ đó là Unic UC40,Tyco X7, UC30, Tyco T6,… đều có giá thành dưới 5 triệu đồng, hơn nữa máy chiếu mini giá rẻ UC50 chỉ nhỏ khoảng một ổ cứng di động. Nếu bạn còn nghi ngờ về tính năng của các máy chiếu này, có thể đến Tech360 – 58 Thái Hà để được kiểm chứng.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét