Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu UC50 dễ dàng bỏ túi mang theo

Với kích cỡ 1 ổ cứng di động, máy chiếu mini UC50 có nhiều sự tiện dụng cho bạn. Dài, rộng, cao của máy chiếu mini Uc50 chỉ 7,8x7,1x2,45cm, và khối lượng chỉ 1,3hg. Dễ nhận ra là mẫu máy chiếu rất tốt với mục đích chiếu phim gia đình, phù hợp với giảng viên dạy kèm, biểu diễn tiệc ban đêm hay rất tiện lợi dành cho mang theo đi picnic, dã ngoại,du lịch,…

Máy chiếu UC50 sử dụng công nghệ DLP khiến hình chiếu sống động, tươi mới. Không chỉ thế chiếc máy này khi dùng không cần phải dùng nguồn điện cắm thẳng để sử dụng mà dùng pin sạc trong thân máy, đảm bảo cho bạn rất dễ sử dụng nó ở mọi nơi kể cả nguồn điện không có sẵn.



Muốn khởi động máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 người sử dụng phải bật thanh bảo vệ thấu kinh sang ngang. Hơn nữa UC50 cũng tích hợp rất nhiều các kiểu kết nối như HDMI, Khe cắm thẻ nhớ SD, cổng AV, USB, cho phép bạn xem được hình ảnh từ nhiều thiết bị hiện nay như máy tính bảng, máy tính để bàn, ổ cứng di động, thẻ SD, laptop, USB,smartphone,…

Máy chiếu mini UNIC UC50 có cường độ sáng 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1 cùng độ phân giải thực 854x480 giúp hình ảnh trình chiếu sắc nét, chân thực. Không dừng lại ở đó đèn chiếu có tuổi thọ cao lên tới 20.000 h chạy.

Máy chiếu giá rẻ UNIC UC50 xử lý tốt gần như tất cả các định dạng tệp video, hình ảnh như 3gp, mp3,avi, mp4, wma, jpg, mkv, png,… đặc biệt chạy video độ phân giải HD giúp người dùng có thể xem được nhiều thể loại phim độ nét HD mà bạn lựa chọn.

Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 xuất hình ra màn chiếu từ 14“ cho đến 140 inch nhưng không làm ảnh hưởng chất lượng hình ảnh. Dựa vào chất lượng hình ảnh của mình thì máy chiếu UC 50 khẳng định là chiếc máy chiếu dành cho mọi gia đình.

Xem thêm: http://maychieugiare.net/may-chieu-mini-gia-re-unic-uc50/
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét