Được tạo bởi Blogger.

Những máy chiếu phim gia đình tốt nhất

Hiện nay chọn lựa một máy chiếu nhằm đáp ứng cho nhu cầu chiếu phim tại gia không còn là chuyện khó khăn nữa vì có khá nhiều máy chiếu trang bị được một thông số kỹ thuật cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động đã xuất hiện trên thị trường. Mất một chút thời gian để tìm kiếm, sẽ rất nhanh chóng để tìm được khá nhiều thiết bị máy chiếu của những tên tuổi phổ biến. Giá rẻ nhưng thiết kế rất tuyệt vời trang bị nhiều cổng kết nối hơn nữa khung hình xuất ra từ chúng gần như tương tự những chiếc máy chiếu cao cấp trên thị trường nên có rất nhiều người đã dễ dàng và vui mừng khi sở hữu được một chiếc máy chiếu dành cho gia đình mình.

Mặc dù vậy để mua được một chiếc máy chiếu giá cả phải chăng, lại thỏa mãn được sở thích và có thể dùng lâu dài của sản phẩm thì đâu phải khách hàng nào cũng đủ tỉnh táo, đủ hiểu rõ về máy chiếu để quyết định chính xác. Sau đây là 5 máy chiếu giá rẻ cấu hình tốt nhất để trình chiếu phim HD tại gia dành cho những người đang muốn sở hữu một chiếc.



Chiếc máy chiếu giá rẻ thứ nhất tôi muốn giới thiệu đến bạn là UNIC UC40 Plus. Với giá chỉ 1990K nhưng UC40 Plus lại cho ra chất lượng hình ảnh rất đáng xem. Chiếc máy chiếu này có cường độ sáng 800 lumen, độ tương phản 800:1, độ phân giải SVGA 800x480, hỗ trợ fullHD 1080p phù hợp với nhu cầu chiếu phim gia đình. Khả năng trình chiếu từ máy chiếu này cho chất lượng trong trẻo, sáng rõ, giống nguyên gốc. Hơn nữa chiếc máy chiếu này cũng tích hợp hầu hết cổng giao tiếp cho phép bạn đọc dữ liệu từ nhiều thiết bị kỹ thuật khác nhau như laptop, usb, smart phone, ổ cứng ngoài.

Máy chiếu mini Tyco X7 với cường độ sáng cao 1000 ansi lumen, độ tương phản 1000:1, độ phân giải 800x480 nhưng giá lại khá mềm chỉ 2490K. Nhờ có cấu hình này Tyco X7 đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chiếu phim HD tại nhà cho phép bạn thưởng thức hoàn hảo tất cả những bộ phim HD một cách tốt nhất. Máy chiếu Tyco X7 cũng cho phép bạn kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau, lại có thiết kế nhỏ nhẹ, dễ lắp đặt.

Thứ ba là máy chiếu Tyco T6 rất tuyệt vời để cho nhu cầu chiếu phim, với cường độ sáng lớn 1200 ansi lumen, độ phân giải 800x480, độ tương phản 1200:1. Tyco T6 không chỉ phù hợp là chiếc máy chiếu phim gia đình mà nó còn được sử dụng trình chiếu cho các quán karaoke, quán cafe bóng đá... . Với vẻ bề ngoài khá đẹp, tinh tế và cũng hỗ trợ hầu hết các kết nối, đặc biệt có kết nối tivi DVB-T nên Tyco T6 thực sự là một máy chiếu đáng mua. Giá của Tyco T6 cũng chỉ có 2590000Đ.

Chiếc máy có giá khá cao trong danh sách này là máy chiếu Tyco YK20. Giá thị trường của YK20 có giá bán chỉ 3590K. Với cấu hình khá cao cường độ sáng 1800 ansi lumen, độ tương phản 2000:1 và độ phân giải 1024x768 hỗ trợ fullHD. Có thể nói máy chiếu giá rẻ Tyco YK20 là lựa chọn hoàn hảo để bạn thưởng thức được những bộ phim full HD 1080p tuyệt đỉnh nhất.

Đứng thứ năm trong danh sách là chiếc máy chiếu mini UNIC UC50 có giá 3990K. Tuy rằng chỉ có độ sáng 800 lumen, độ tương phản 800:1 và độ phân giải thực 854x480 nhưng giá thành khá cao của chiếc máy chiếu này là do kích cỡ cực nhỏ chỉ như một bao thuốc lá có các chiều chỉ 78x71x24,5mm.Dù kích cỡ chỉ nhỏ như vậy nhưng UC50 cho ra hình ảnh khá sắc nét, chất lượng, đồng thời nó lại dễ dàng mang theo bất cứ đâu nên rất tiện dụng.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét