Được tạo bởi Blogger.

Những máy chiếu giá rẻ hãng UNIC

Máy chiếu mini giá rẻ UC30
Máy chiếu giá rẻ UC30 có thiết kế độc đáo, đẹp mắt đồng thời khá nhỏ bé. Máy chiếu mini UNIC UC30 có các kích thước chỉ 170x140x70mm. Kích cỡ nhỏ này của UC30 nên bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu khi cần.


Máy chiếu giá rẻ UNIC UC30 có tích hợp nhiều công dụng như:

Có thể dùng cáp MHL để kết nối điện thoại với máy chiếu cho phép bạn có thể xem rất nhiều dữ liệu từ smartphone của bạn lên màn chiếu thông qua máy chiếu. Với tính năng này bạn có thể cùng mọi người chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc trên màn chiếu lớn.

Nó cũng đọc trực tiếp được các dữ liệu từ ổ đĩa, usb, thẻ nhớ, cho nên bạn xem các bộ phim full HD, hát karaoke trên màn chiếu.

Máy chiếu giá rẻ UC30 sử dụng công nghệ trình chiếu LED, bóng chiếu có tuổi thọ rất cao lên tới 20000 giờ chiếu giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, thay thế máy chiếu.

Máy chiếu mini UNIC UC30 có độ sáng chỉ 150 ansi lumen vì vậy bạn cần phải xem tại điều kiện ánh sáng phòng thấp, nhưng hình ảnh thì có chất lượng rất tốt.


Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40

Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40 có độ sáng 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1, giúp bạn xem các thể loại phim fullHD 1080p, có hình ảnh trung thực, sắc nét.

Cũng có kích cỡ nhỏ bé, vuông vắn, các chiều là 201x153x67.5mm, UNIC UC40 hỗ trợ khá nhiều các cổng kết nối cho phép bạn dễ dàng kết nối để trình chiếu hình ảnh, âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau.


Máy chiếu giá rẻ UC40 Plus
Máy chiếu mini giá rẻ UC40 Plus tương tự như UC40 nhưng hơn là có thêm cổng kết nối VGA giúp bạn có thể dùng để kết nối được với nhiều loại máy tính đời cũ chưa có cổng HDMI. Hơn nữa máy chiếu UC40 Plus cũng được cải tiến nhiều về chất lượng hình ảnh.

Những sản phẩm máy chiếu mini này rất phù hợp để đáp ứng xem phim fullHD, tận hưởng bóng đá, hát karaoke ngay tại nhà cho tất cả các gia đình. Với giá rất rẻ, dưới 2 triệu đồng thì bất kể gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy chiếu này.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét