Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu không dây nào tốt nhất?

Một model máy chiếu như thế nào là chất lượng? Ngoài mức giá thì người tiêu dùng còn chú trọng tới tính năng cũng như công dụng của nó mang đến cho các bạn. Các sản phẩm máy chiếu có tính năng kết nối không dây hoàn hảo bảo đảm sẽ khiến cho các gia đình thích thú sở hữu nó. Tuy nhiên mọi người đã biết nên mua máy chiếu nào chưa? Hãy để chúng tôi đưa ra cho bạn nhé.



1. Model máy chiếu Hitachi CP-X11WN

Hitachi đi theo trào lưu thị trường Việt Nam khi vừa rồi hãng này vừa giới thiệu máy chiếu mini cực kỳ mới dành cho những người yêu thích du lịch hay đi nhiều.
Model Hitachi CP-X11WN tích hợp công nghệ trình chiếu 3LCD hiện đại của hãng sản xuất nàyhiệu suất vận hành mạnh mẽ. Tỷ lệ phân giải hình ảnh 1024x768 tạo nguồn sáng hợp lý kết hợp cùng độ sáng 3200 AL - mức độ khá khủng cho một sản phẩm máy chiếu mini cầm tay trên thị trường Việt. Điểm nổi bật nhất ở máy chiếu này chính là chức năng hình thành hình ảnh mượt mà, sắc nét với kích thước rộng trình chiếu rõ nét ở trên màn chiếu lớn.

2. Máy chiếu Optoma S341

Không còn xa lạ khi gợi nhớ tới cái tên Optoma S341 đang làm thay đổi trên thị trường Việt Nam vừa qua. Sản phẩm chiếu thuộc phân khúc có giá thành rẻ của hãng Optoma tích hợp vô số tính năng và ưu thế vượt trội khiến ai cũng mê mẩn.
Optoma S341 điều khiển hình ảnh chiếu dựa trên công nghệ DLP, cường độ sáng 3500 Lumen, tỷ lệ phân giải hình ảnh chuẩn SVGA(800x600) hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p sinh ra hình chiếu luôn luôn trung thực và sáng rõ ở trên mọi khung chiếu. Hơn nữa, khả năng truyền dẫn không dây làm cho bạn thuận tiện hơn nhiều khi dùng tuy nhiên cần có sự hỗ trợ của ứng dụng Happycast.

3. Sản phẩm chiếu D1600

Không giống như những mẫu trình chiếu khác ở kiểu máy chiếu mini bỏ túi, máy chiếu Tyco D1600 tích hợp hệ điều hành android sở hữu nhiều chức năng giống hệt như 1 đầu android tivi box và đa số đáp ứng cho yêu cầu giải trí hay bán hàng.
Máy chiếu Tyco D1600 tích hợp độ tương phản 2.000:1có tỉ lệ phân giải HD cũng như dùng đèn chiếu led có số giờ hoạt động lớn. Có thể trao đổi thông tin phụ thuộc vào tín hiệu mạng để truyền dẫn với điện thoại thông minh.

4. Sản phẩm Sony VPL -DW125

Sở hữu khối lượng nhỏ, tính năng trình chiếu cao và chế độ điều khiển hình ảnh nhanh chóng. Phải công nhận rằng được đặc tính tuyệt vời những model của thương hiệu Sony và đặc biệt là VPL -DW125. Với độ phân giải hình ảnh WXGA (1280x800 Pixels), độ tương phản 2.500:1 Sony VPL -DW125 còn gây chú ý nhờ tính năng kết nối không cần dây dẫn dựa vào đường mạng tiện lợi cũng như tiếp nhận dữ liệu nhanh gọn
Đây là 4 mẫu chiếu không cần dây dẫn được ưa chuộng nhất bây giờ. Để mua hàng hãy liên hệ ngay tới maychieuhanoi.org nhé.

Xem thêm: máy chiếu mini hà nội được phân phối bởi maychieuhanoi.org
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét