Được tạo bởi Blogger.

Những ưu điểm của máy chiếu Tyco T1500A

TYCO T1500A là sản phẩm máy chiếu sử dụng công nghệ LCD và công nghệ bóng đèn LED mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét khi trình chiếu hình ảnh. Máy chiếu TYCO T1500A là phiên bản nâng cấp của TYCO T1500 trở thành dòng máy chiếu thông minh đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với dòng máy chiếu này bạn có thể thoải mái thưởng thức khả năng giải trí đa phương tiện hoàn hảo ngay tại gia. Hãy cùng tìm hiểu xem máy chiếu TYCO T1500A có những ưu điểm gì vượt trội.

Máy chiếu TYCO T1500A cho tuổi thọ bóng đèn lên đến 50.000 giờ trình chiếu liên tục cùng cường độ sáng 1500 lumen cho người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảng khắc tuyệt vời khi thưởng thức khung hình với kích thước lên đến 150 inch. Là một giải pháp hoàn hảo thay thế cho chiếc tivi có kích thước nhỏ của gia đình bạn. TYCO T1500A được tích hợp hệ điều hành Android so với người anh em TYCO T1500. Giờ đây bạn có thể sử dụng máy chiếu như đang sử dụng chiếc tivi thông minh hiện nay với hàng ngàn ứng dụng từ CH-Play để có thể xem phim, lướt web, xem truyền hình, chơi game ... online ngay trên chiếu máy chiếu TYCO T1500A.
TYCO T1500A được trang bị cổng HDMI thông dụng nhất hiện nay với chuẩn hình ảnh chất lượng cao nhất hiện nay. Ngoài ra còn hỗ trợ cổng kết nối USB, VGA, AV, Jack cắm tai nghe 3.5. Và đặc biệt người dùng có thể sử dụng cổng USB trình chiếu trực tiếp văn bản, xem phim, nghe nhạc trực tiếp qua USB hoặc ổ cứng di động. Máy chiếu TYCO T1500A hỗ trợ độ phân giải FULL HD 1080p chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho giải trí gia đình của bạn với giá thành vô cùng rẻ.
Xem thêm sản phẩm: Máy chiếu Tyco T35A

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét