Được tạo bởi Blogger.

Có nên mua máy chiếu Optoma X312

Có nên mua máy chiếu Optoma X312 để trình chiếu cho không gian có ánh sáng như lớp học, văn phòng hay quán café, nhà hàng không?.
X312 là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Optoma với mức giá dưới 10 triệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay dành cho không gian vừa và nhỏ có ánh sáng như văn phòng, lớp học… Với kích thước gọn nhẹ khi di chuyển và dễ dàng tháo lắp máy chiếu Optoma X312 mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Cùng với cường độ sáng 3200 lumen, độ tương phản lên đến 20.000:1 và được tích hợp công nghệ trình chiếu DLP luôn cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực nhất với độ phân giải lên đến 1600x1200p. Ngay cả khi trình chiếu với kích thước khung hình lên đến 300 inch.

Với các cổng kết nối đa dạng luôn được hãng dành cho tất cả sản phẩm của mình và đương nhiên máy chiếu Optoma X312 cũng không ngoại lệ với HDMI, VGA in,  S- Video, Compsite, Audio Input, Audio output, RS232, USB mini. Hỗ trợ tối đa cho người dùng có thể kết nối với hầu hết thiết bị có nguồn phát dữ liệu như máy tính, laptop, DVD,…. Ngoài ra, optoma X312 còn được tích hợp loa bên trong giúp bạn có thể thưởng thức âm thanh trực tiếp khi trình chiếu video, clip… mà không cần kết nối thêm với hệ thống âm thanh bên ngoài.
hợp trong máy đó chính là: với một bộ lệnh điều khiển RS232 mở rộng cho phép người dùng điều khiển bất cứ máy chiếu nào khác với cùng một điều khiển rất dễ dàng và tiện dụng. Công nghệ xử lý đa màu và hỗ trợ tới 1073.4 triệu màu sắc cho hình ảnh sống động, tự nhiên như thật. Máy chiếu khởi động lại ngay tức thì khi máy bị tắt đột ngột. Tính năng tùy chọn không dây qua Adapter WPS Wireless có thể trình chiếu dữ liệu không dây từ laptop, PC hoặc điện thoại thông minh, máy tính bảng. Hỗ trợ trình chiếu 3D từ hầu hết các nguồn phát 3D khác nhau, cho phép người dùng xem phim, chơi game 3D với chất lượng khá tốt….

Ngoài ra máy chiếu Optoma X312 với tính năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70% giúp làm tăng tuổi thọ bóng đèn lên đến 6000 giờ cho bạn có thể thoải mái trải nghiệm trong thời gian lâu dài. Vì vậy, sản phẩm này không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu chọn một máy chiếu trường học hay văn phòng.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét